Kỹ thuật nâng mũi không cần phẫu thuật là 1 phương pháp thuần tuý đưa cho những hiện tượng người bệnh không thích Giải phẫu, sợ dao kéo…

Trước đây ta thường sử dụng Silicolle lỏng với mục tiêu chích vào những vùng sóng Đường, Chất độn nếp nhăn… Nhưng vì chất này mang Dư thừa hiệu quả phụ nên bây giờ đã bị cấm sử dụng. các nhà phương pháp đã làm nên các chất làm đầy dễ sử dụng hơn, không nguy hiểm hơn đặc biệt là những chất này sẽ bị cơ địa hấp thụ theo thời gian bởi thế khách hàng sẽ chẳng phải lo lắng về hiệu quả phụ.



có những Bs thẩm mỹ an toàn là số 1 tiếp theo đương đại là nét đẹp hiệu quả không giả tạo, càng gần sở hữu mềm mại càng rẻ. ấy là đều mà đa số thật nhiều chuyên gia, nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới xem qua, đồng thời áp dụng dồi dào phương pháp điều trị Hiệu quả, an toàn nhất.

Chất Chất độn ko vĩnh viễn: sở hữu tuổi thọ kéo dài trong khoảng 6 – 36 tháng.




Thắc mắc nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu? luôn là câu hỏi được nhiều chị em đặc biệt quan tâm khi muốn đi nâng mũi. Trên thực tế mức giá nâng mũi không phẫu thuật còn phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nhau như phương pháp, công nghệ và bác sĩ thực hiện. Hiện tại Thẩm mỹ hàn quốc 3D đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng mô sinh học với mức chi phí cụ thể như sau:

Mô sinh học được cấu tạo từ các tinh thể Calcium Hydroxylapatite chứa 30% CaHA nên có khả năng tự hấp thu rất nhanh, ngay khi được đưa vào mũi sẽ phát huy tác dụng cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên như thật.

Sau khi tiêm 1 lượng mô sinh học vào trong cơ thể, ngay lập tức, mô sinh học thích ứng rất nhanh, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ điều chỉnh dáng mũi sao cho hài hòa, cân xứng với gương mặt.

Chỉ sau 5 phút thực hiện dịch vụ, bạn có thể thấy sự thay đổi hình dáng chiếc mũi của mình.

Nhờ khả năng tương thích cao với cơ thể, nâng mũi không phẫu thuật bằng mô sinh học được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ mũi tốt, giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, mũi tẹt, mũi xấu mà không cần phẫu thuật, không sử dụng dao kéo, cắt rạch.



Nguồn: Nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu?