Chào bác sĩ thẩm mỹ, sửa mũi S line bao lâu thì lấy lại nét duyên dáng thưa bác sĩ, mũi em vừa thấp, tẹt, thô, có thể thực hiện sửa mũi S line được không? nâng mũi sline giá bao nhiêu thưa bác sĩ? Mong y bác sĩ trả lời cụ thể giúp em! (Kỳ Duyên – TPHCM).


Chào bạn Kỳ Duyên thân mến!

thẩm mỹ mũi S line là một trong những dịch vụ giải phẫu sửa mũi nỗi bật nhất ngày nay, có rất nhiều thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật này nên còn e ngoại không biết có nên đi phẫu thuật nâng mũi không, chúng tôi xin giúp khách hàng giải đáp kĩ lưỡng như sau:

1. thẩm mỹ nâng mũi S line mất bao lâu?

sau thực hiện giải phẫu độn mũi, khoảng 2 đến 3 ngày đầu quý khách có khả năng bị sưng tấy nhẹ, song đây là triệu chứng hoàn toàn bình thường cần chúng ta không nên quá lo âu. bởi vì vấn đề này sẽ nhanh chóng giảm nhẹ và kết thúc chỉ sau khi 5-7 ngày.

giúp giảm bớt bầm tím và bớt đau , bạn phải tiến hành chế độ thực hiện việc chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ , chườm đá , uống thuốc giảm sốt , kiêng 1 số thực phẩm có thể gây bầm tím như thịt gà , xôi nếp , rau muống…

Ngay sau mũi hết sưng tấy khách hàng sẽ hiển thị dáng mũi cao tự nhiên như mong muốn, diện mạo được cải thiện cực ngạc nhiên. hình dạng mũi sẽ yên ổn sau khi 1 tháng , khi này bạn có khả năng sinh hoạt cùng với đó không phải kiêng cữ gì.

2. trường hợp của khách hàng có thể tiến hành nâng mũi S line không?

có hiện tượng dáng mũi phải chăng tẹt Bên cạnh đó gồ lên , quý khách có thể thực hiện phâu thuật sửa mũi S line. ví như khách hàng muốn xem trước hiệu quả hậu phẫu , chọn lựa sống mũi cuốn hút nhất theo ý muốn của bản thân và đạt hiệu quả hiệu quả cao nhất , quý khách phải chọn lựa giải pháp thẩm mỹ mũi S line 3D – kỹ thuật tạo dáng mũi S line hiện đại nhất bây giờ. Thông thường giá nâng mũi hiện nay dạo động trong khoảng 8 - 45 triệu.


nâng mũi S line dùng đa phần vật liệu sụn bản thân , có độ tương hợp cao có cơ thể , bước giản đơn , mau chóng , chuẩn xác , tránh thương tổn , không hề lấn chiếm. Chính Do đó , có công nghệ này khách hàng có thể mau chóng sở hữu hình dạng mũi như mong muốn mà không nên lo nghĩ tạo dáng mũi S line bao lâu thì đẹp và hết sưng.

Điều quan trọng nhất mà bạn cũng nên chú ý là xem xét địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp an toàn và hiệu quả để quá trình thực hiện nâng mũi mang đến cho bạn một kết quả tốt nhất các bạn nhé