Benji Bananas HD thuộc thể loại game hành động phiêu lưu thú vị trên di động. Nhiệm vụ của người chơi tải game miễn phí là điều khiển một chú khỉ con đu dây trong khu rừng rậm, tránh né chướng ngại vật như quả cầu gai, ớt, rắn giả dây thừng... đặc biệt là không để khỉ rơi xuống đất. Màn chơi sẽ bắt đầu từ một khu rừng rậm đầy chim chóc hoa lá và cuộc sống thiên nhiên hoang dã, có sông suối, thác nước chảy rì rầm ngày đêm. Bối cảnh game sẽ chuyển từ thế giới (World) này đến thế giới mới và chỉ dừng lại khi khỉ con rớt xuống đất.
Tính chất phiêu lưu trong Benji Bananas HD chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của đối tượng người chơi nhỏ tuổi. Bạn sẽ bắt đầu game ban long từ một khu rừng với thật nhiều cây cỏ hoa lá, đôi khi khỉ có thể bay tít trên không giữa bầu trời xanh trong hoặc đu những sợi dây thật dài qua thác nước và sông suối. Ở những môi trường World 2 và World 3 trở đi, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều không gian game mới khiến cuộc phiêu lưu khám phá khu rừng cùng khỉ vàng chưa bao giờ hết hấp dẫn!
Nhiệm vụ ăn chuối không chỉ giúp khỉ con kiếm được tiền vàng để nâng cấp sức mạnh mà còn dùng để mua thêm bổ trợ anh gai xinh, các năng lực đặc biệt và sở hữu trọn vẹn hệ thống power-up trong game. Power-up không chỉ giúp khỉ tăng sức bật, bay cao và bay xa hơn trong hành trình tìm kiếm tình yêu của mình mà còn giúp khỉ tiếp nối màn chơi ngay cả khi rơi xuống đất... Hệ thống bổ trợ trong Benji Bananas HD khiến không khí chơi game trở nên sôi động và kịch tính hơn bao giờ hết.

Nguồn bài viết: TaiGameCrack.Com