Head Soccer là tựa game bóng đá miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch với những nhân vật vô cùng độc đáo. Trong game, nhiệm vụ tai game mien phi của người chơi là điều khiển cầu thủ đi bóng, chuyền bóng, qua người và thực hiện những cú sút chiến thuật để ghi bàn và giành chiến thắng trong các giải đấu lớn! Thường xuyên lọt vào Top game thể thao và game bóng đá hay nhất tại nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Anh, Việt Nam... Head Soccer cho iOS là lựa chọn tuyệt vời cho người chơi di động đam mê trái bóng tròn. Quên đi những tựa game đá bóng khó điều khiển và phức tạp, với Head Soccer, bạn sẽ điều khiển cầu thủ bằng nút bấm trực quan, linh hoạt trong lối chơi và làm quen với game nhanh chóng để chinh phục loạt giải đấu hấp dẫn.
Head Soccer for iOS là tựa game bóng đá đặc biệt gây nghiện trên di động. Với 62 avatar độc đáo, người chơi game ngoi lang cua gio sẽ hóa thân thành các nhân vật khác nhau và chiến thắng đối thủ bằng những cú sút thần thánh như Dragon Shoot, Ice Shoot, Lightening Shoot để chiến thắng trong các trận đối kháng. Có tổng cộng 6 chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn, đặc biệt là kiểu chơi Multiplayer kịch tính. Người chơi sẽ được ghép cặp với bạn bè hay game thủ ngẫu nhiên qua Game Center để bước vào những trận cầu nảy lửa. Ngoài ra, 2 máy có thể ghép cặp Bluetooth để đấu với nhau dưới dạng thời gian thực.
Tính năng chính của game bóng đá Head Soccer: Sử dụng tới 62 avatar khác nhau, tương ứng với 62 cú sút bóng đặc biệt thủ thuật mobile của từng nhân vật. 6 chế độ chơi chính: Arcade, Tournament, Survival, League, Head Cup, Death Mode. Chơi game qua kết nối Bluetooth với người ở gần bạn. Chơi online đối kháng thông qua Game Center. Lối chơi đá bóng theo cơ chế vật lý thực. Cạnh tranh thứ hạng trên Leader Board. Kết nối Facebook để tương tác với bạn bè.

Nguồn bài viết: TaiGameCrack.Com