mang nguyên liệu đơn giản và thời kì mau chóng, cô dâu chú rể có thể tự làm mà ko cần thuê backdrop giá rẻ gắn hoa tươi dịu dàng để khiến cho nơi chụp ảnh trong tiệc cưới.
Backdrop với đa dạng ngoài mặt, nhưng cho thuê backdrop hoa tươi luôn được uyên ương ưa chuộng vì vẻ đẹp dịu dàng. Backdrop chụp ảnh trong đám cưới luôn là phụ kiện được phổ quát cô dâu chú rể quan tâm vì đây sẽ là nơi ghi lại những khoảng khắc đẹp của uyên ương và khách mời. không nhất quyết cần phải đặt hàng tại những đơn vị thiết kế backdrop chuyên nghiệp, mà cô dâu chú rể có thể tự mình làm cho backdrop với những nguyên liệu đơn thuần. Khác có thuê backdrop hoa giấy tại Hà Nội, hay backdrop gỗ giá rẻ thì hoa tươi sẽ làm phong cảnh chụp ảnh phía sau ranh và tươi mát hơn.
các nguyên liệu cần chuẩn bị làm cho backdrop:
– huê hồng tùy màu sắc
– Kéo
– Hoa mao lương tương đồng với sắc màu huê hồng
– một tấm bìa trắng cái dày 5mm, sử dụng để dựng mô hình. Bạn sở hữu thể tậu tậu bìa cứng tại các trường kiến trúc, vun đắp hoặc các shop họa phẩm.
– Băng dính màu, phải chăng nhất nên chọn dòng băng dính mang màu đồng điệu sở hữu màu hoa, ví dụ ví như hoả hồng, bạn có thể chọn băng dính màu hoặc, sở hữu các màu hoa khác, băng dính mang màu xanh lá cây tương đồng với cành lá sẽ là chọn lựa phù hợp.
3 bước làm backdrop đẹp và đơn giản
Bước 1: Tỉa bớt lá trên cành hoa, chỉ giữ lại một đôi loại lá nhỏ chỗ đài hoa. Chiều dài cành hoa cũng nên tương đương nhau.
Bước 2: Gắn bông hoa thành từng trục đường thẳng cùng lúc lên bìa cứng bằng băng dính cùng màu, những bông hoa khác chiếc tiếp nối nhau tạo cảm giác như thác nước đổ.
Nên chú ý gắn hoa sao cho cứng cáp và ko bị rơi.
Bước 3: Hoàn thiện tấm backdrop hoa. với thể trang trí thêm các phụ kiện đơn thuần để làm đẹp thêm cho góc chụp ảnh xinh xắn.
Cty sự kiện Tuấn Việt Cung cấp cho thuê backdrop đám cưới tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ 096.412.8687 để được tư vấn và báo giá.