Charity Caravan 2017: “Việt – Cam – Thái – Tình hữu nghị”
Mỗi năm 1 chủ đề, 1 điểm đến khác nhau nhưng 11 năm qua đoàn xe Caravan của Câu lạc bộ thương lái 2030 lăn bánh trên mọi miền tổ quốc chỉ mang một tiêu thiện nguyện duy nhất với tên “Đồng hành đến trường”.
Để tiếp sức và thắp lên ngọn lửa nỗ lực, nuôi dưỡng các mong ước tới trường của các cô cậu học trò nhỏ nơi vùng xa nắng gió, Câu lạc bộ thương gia 2030 thuộc thời báo Kinh tế Sài Gòn đã sở hữu những hoạt động thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều em học sinh vùng xa, vùng cao vươn tới tri thức mang chương trình Caravan thiện nguyện “Đồng hành tới trường”. Đây là 1 hoạt động thường niên của CLB từ nhiều năm qua.
Năm nay, với chủ đề“Việt – Cam – Thái – Tình Hữu Nghị”, CLB sẽ đi trên các cung đường xuyên qua 3 đất nước để truyền tải thông điệp nhân ái, sẻ chia trong cùng đồng và thúc đẩy kết nối giao thương, thắm tình hữu nghị giữa thương buôn 3 nước.
500 xe đạp cộng 1000 phần quà bao gồm: cặp, tập vở, bình nước, dụng cụ học tập (bao gồm hộp chứa viết, thước, compa) tổng giá trị hơn 1,2 tỉ đồng sẽ được trao tặng tới học sinh nghèo quận Châu Thành và quận Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh từ ngày 29/04 đến ngày 04/05/2017.

>>> Xem thêm:
- Có thể mua găng tay golf nike ở đâu giá rẻ
- Trật tự thi công thảm tập golf mini
- Hướng dẫn chọn quần áo golf nữ phù hợp



CLB DN 2030 rất mong nhận được sự đi cùng, hỗ trợ từ cộng đồng, phố hội, quý Anh chị thành viên để cộng chương trình đem món quà tri thức tới có những em học sinh vùng cạnh tranh.
Bên cạnh đó, gần 200 thương lái tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ những quan chức và doanh gia để thúc đẩy đầu cơ và hợp tác buôn bán tại Campuchia và Thái Lan thông qua Phòng thương mại và Công nghiệp Campuchia và Tổng Cục Du Lịch Thái Lan cộng hỗ trợ.

Đón chào giải golf “Áo dài & Golf”
Nằm trong khuôn khổ những vận động thường niên của CLB, CLB Golf Nữ TP Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức giải golf “Áo dài và Golf” vào thứ 5 ngày 9/3/2017, dự kiến sẽ mang khoảng 140 golfer tham dự.
Giải đấu được tổ chức nhằm chào mừng Ngày Quốc tế nữ giới (8/3) và tạo sân chơi giao lưu giữa các tay golf trong và ngoài CLB.
Mang hình thức thi đấu khác biệt, vững chắc cuộc thi golf lần này sẽ mang đến cho những tay golf tham gia nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị cùng sở hữu các quà tặng hấp dẫn.
Ban tổ chức rất mong tiếp tục nhận được sự để ý, đóng góp của những tay golf, các nhà tài trợ để cuộc thi golf được thành công tốt đẹp.