Giới thiệu khái quát về 2 dòng máy bơm:

– máy bơm nước hút giếng sâu: là dòng máy bơm nước hiện đại rất ít thương hiệu có công nghệ tiên tiến sản xuất dòng bơm nước này, máy thường hay được đặt cạn trên miệng giếng khoan.

– máy bơm hỏa tiễn là dòng bơm nước hiện đại, khác với bơm nước hút giếng sâu máy bơm hỏa tiễn có nhiều nhà sản xuất nên cái mã cũng phong phú hơn. bơm nước hỏa tiễn khi vận hành phải đặt chìm xuống giếng, độ sâu để đặt máy thì còn tùy vào công suất & nồng độ sâu của mạch nước ngầm.

Giếng khoan hay giếng đào có nồng độ sâu từ 10 mét trở xuống thì việc lựa chọn máy bơm phù hợp rất dễ dàng. Nhưng khi nồng độ sâu của giếng khoan không thấp hơn 10 mét, thì có rất ít dòng máy bơm nước phù hợp để hút nước. trong đó có 2 cái đặc trưng chính là máy bơm nước hỏa tiễn và máy bơm nước hút giếng sâu đặt cạn.

So sánh giữa máy bơm nước hút giếng sâu đặt cạn & bơm nước hỏa tiễn:
Một vài khác biệt cơ bản của 2 cái máy bơm:

– Như đã đề cập ở trên, bơm nước hút giếng sâu do có rất ít hãng sản xuất nên về công suất có rất ít sự chọn lọc, thường công suất to nhất của dòng bơm nước này là 3 HP. Ngược lại, bơm nước hỏa tiễn thì có nhiều chọn lựa vì dòng bơm nước này rất đa dạng, công suất tối đa của dòng máy bơm nước này là 50 HP và tối thiểu là 0.75 HP.

– Bơm hỏa tiễn có nồng độ hút sâu hơn 100 mét tùy vào công suất chúng ta chọn lựa, vì máy bơm nước hỏa tiễn được đặt ngập sâu dưới giếng. Còn đối với máy bơm hút giếng sâu thì hiện nay độ sâu hút nước tối đa chỉ đạt 30 mét.

– Vì có công suất thấp và công nghệ sản xuất khác nhau nên so về giá thì sẽ thấy bơm nước hút sâu có giá kinh doanh không cao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu về bơm nước sẽ hút nước sâu trên 30 mét, thì bạn không còn chọn lựa nào khác ngoài máy bơm hỏa tiễn. Vì đây là dòng máy bơm đa tầng cánh có thiết kế rất đặc biệt để có khả năng hoạt động mạnh mẽ.

– Về chi phí cài đặt & bảo dưỡng thì máy bơm hỏa tiễn có giá cả đắc hơn. Vì bơm nước hút giếng sâu đặt trên cạn nên việc sửa chữa cũng như bảo hành máy khá dễ.

– Nhờ vào khả năng hút sâu hiệu quả & có nhiều mức công suất để chọn lọc, nên bơm nước hỏa tiễn tiêu thụ điện năng ít hơn so với sản phẩm bơm hút giếng sâu có cùng công suất. máy bơm nước hỏa tiễn không bị tỏa nhiệt cao gây hao điện vì được đặt ngập sâu trong giếng khoan.

Nhìn từ các so sánh cơ bản, ta có thể thấy máy bơm hỏa tiễn là sự chọn lọc tối ưu. Nhưng khách hàng phải lưu ý là mua sản phẩm chính thương hiệu. cty TNHH Tân Huỳnh Châu có khả năng giúp tìm hiểu cho quý khách để quý khách hàng có sự chọn sản phẩm phù hợp & tiết kiệm giá thành nhất.

may bom hoa tien Lishiba 3 hp Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
Web site máy bơm điện thả chìm Dongyin 7.5hp : thc-groupvn.com
MST : 0303145501