Ngôn ngữ thiết kế quen thuộc, thêm năng lực chống nước hiệu quả

Có được vẻ ngoài đem đến rất nhiều nét tiêu biểu của những người tiền nhiệm S6 nhưng Galaxy S7 cũng có được nhiều điểm nhấn hiện đại mẻ của riêng biệt mình, có kể tới giống như da mặt lưng được xem là bo cong hơn giúp người sử dụng cầm giữ dễ hệ thống camera cũng được điều chế gọn với bớt lồi hơn. Đặc biệt là, kinh nghiệm chống nước kèm theo bụi đạt tiêu chuẩn IP68 sẽ có mang lại sự yên tâm tới khi cần sử dụng máy ở trong cơ hội ẩm ướt và hỗ trợ những người sử dụng vệ sinh đến cho máy đơn giản hơn.
Địa chỉ thay màn hình samsung s7 giá bao nhiêu, giá thành rẻ

Màn hình Super AMOLED độ phân giải màn hình 2K sắc nét

Màn hình máy của Galaxy S7 sẽ có kích cỡ 5, 1 inch với cấp phân giải màn hình 2K (2560 x 1440 pixel), mang tới mật mức độ điểm ảnh lên trên tới 576 ppi, hỗ trợ tái hiện tại hình dạng với cấp độ sắc nét cực cao liền phía trước 2 mắt người dùng. Song song đó, công nghệ màn hình cảm ứng Super AMOLED sẽ có đem đến các khung hình cùng với gam màu sắc tươi tắn, sống động, cùng khả năng giảm thiểu điện năng nổi trội. Vậy nên, Samsung đã thiết kế thêm tính chất Always On hỗ trợ các bạn sử dụng đọc đã được có nhiều thông báo mà chẳng phải qua thao tác mở sáng màn hình máy.


Camera chụp hình nổi trội hơn

Camera của Galaxy S7 cũng có ngay những cải tiến đáng nhắc. Mặc cho mức độ phân giải cũng được giảm thiểu 12MP (so cùng với 16MP trên Galaxy S6), tuy nhiên camera này sẽ có ngay khẩu cấp độ f/1.7 mang tới kinh nghiệm thu sáng hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tính năng chống rung quang học OIS làm cho máy ảnh chụp nhanh chóng hơn, rất thiếu nhòe hình hơn bên trong cơ hội rất ít sáng. Chưa được triệt để, Samsung còn cần sử dụng một cảm biến ảnh đổi mới tự động sử dụng nét điểm ảnh kép (Dual Pixel) tương ứng cảm biến của những máy DSLR của Canon, do vậy hình ảnh sẽ được giảm nhiễu, màu sắc rực rỡ hơn.

Nền tảng vấn đề hành hiện đại mang lại thời lượng pin tốt hơn

Hệ vấn đề hành Android 6.0 Marshmallow hiện đại nhất hiện thời phối hợp với kĩ thuật màn hình máy Super AMOLED với vi giải quyết tiết kiệm điện năng còn giúp máy có thêm thời lượng pin lâu hơn, có lên tới Hai hàng ngày tại cơ hội dùng thông thường. Kỹ thuật sạc nhanh sẽ làm cho rút ngắn đáng nói khoảng thời gian chờ của những người áp dụng, bên cạnh Galaxy S7 còn có thể được trang mắc phải tính chất sạc không dây với đặc biệt là tản nhiệt bằng chất lỏng.


Vi giải quyết mới, sức mạnh mới

Samsung Galaxy S7 có được 2 phiên bản cần dùng 2 vi xử lý độc đáo là Qualcomm Snapdragon 820 cùng với Exynos 8890 - cả hai đều đấy là các con chip cấp trên thế hệ hiện đại sở hữu hiệu suất nổi bậc, giúp sức máy xử lý hoàn hảo mọi đề nghị tác vụ dù “nặng nề” nhất. Bổ sung, dung lượng RAM đạt được nâng cấp lên trên mức 4GB sẽ làm cho xóa đi nỗi suy nghĩ về hiệu nghiệm thực thi đa nhiệm. 1 điểm hoàn hảo khác là chuyện Galaxy S7 sẽ giúp đỡ thẻ nhớ cùng với giữ nguyên các bạn dùng mở rộng khoảng không lưu lại.
Nếu như trong quá trình sử dụng cần dùng đến việc giá thay màn hình samsung s7 edge thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé các bạn!