Tuy công nghiệp không tăng trưởng bằng các khu vực khác nhưng bù lại, tỉnh Niigata lại được hoang dã ưu đãi tại đây có đầy đủ điều kiện thuận tiện để tăng trưởng ngành nông nghiệp.



Mang tính đặc thù của khí hậu Nhật Bản bởi Niigata có khí hậu ôn hòa, nhiệt độ không quá cao và mùa đông có tuyết rơi dày. Cũng gióng như khí hậu Miền bắc nc ta. Niigata có 4 mùa trong năm.

Với đặc thù của tự nhiên, Niigata có điều kiện để biến thành vùng trọng điểm kinh tế nông nghiệp của Nhật Bản. Với nguồn đất mỡ màu được bồi thoa bởi con sống dài nhất Nhật Bản là Shinano có sức sống vô cùng tốt cho việc trồng trọt , chăn nuôi.

nếu như tại những thành thị công nghiệp hàng đầu thi điều trước hết bạn thực tập sinh Nhật Bản nhìn thấy cực kỳ rõ đấy là các khu công nghiệp với các công xưởng san sát nhau thì tại Niigata điểm nổi trội nhất của khi đến đây chủ yếu là những cánh đồng lúa chín ngút ngàn với uy tín gạo số 1 Nhật Bản.

Niigata phần mới diện tích giáp đại dương và có con sông dài nhất Nhật chảy qua phải nên tại đây kiêu hãnh với sự no ấm về các nguồn lương thực hoàn mỹ, với sự nhiều chủng loại về những loại hải sản tươi sống ,cá nước ngọt và số lượn g rau củ trồng trọt từ nguồn đất màu mỡ…

Chính do vậy mà Niigara là sự tụ hợp điều kiện làm việc cho người lao động Việt Nam muốn sang xuất khẩu lao động nhật bản sinh hoạt. những đơn hàng bình thường gặp nhất đó là các đơn hàng 1 năm hay 3 năm trong công việc sát gạo,trồng cây ăn quả và sơ chế thủy hải sản.

Trồng trọt, chế biến thủy hải sản là các đơn hàng siêu hot khi đến đây

Vì đặc trưng của kinh tế địa phương nhưng mà một số đơn hay gặp nhất đó là:

Xuất khẩu lao động nhật bản ngành thực phẩm.

Chế biến thủy sản.

Chế biến nông sản.

Xuất khẩu lao động nhật bản ngành dệt may.

Xây dựng.

Tổn phí hoạt động tại tỉnh Niigata thuộc vào nhóm rẻ nhất.

dù rằng mức ăn tiêu của mỗi chúng ta là hoàn toàn đặc thù. Nhìn bảng so sánh trên Có thể thấy cực rõ phí tổn của Niigata thấp hơn rất nhiều so cùng với thủ đô Tokyo, mặc dù lương ở đây tương đối cao nhưng phí tổn hoạt động cũng tỷ trọng thuận.

Với 1 tỉnh nông nghiệp là thế mạnh với những cánh đồng lúa, nông phẩm bạt ngàn ,Niigata phải cần khá nhiều người lao động trẻ khỏe và đó cũng chính là điều kiện để người lao động Việt Nam chứng tỏ chính mình. các công việc liên quan tới Nông nghiệp không thể làm khó lao động Việt Nam bởi những cánh đồng nông phẩm không hề xa lạ ở VN.