Mới đây, một vụ trộm cực kỳ táo tợn đã xảy ra tại bãi giữ xe của một siêu thị Co.op mart ở Bình Dương. Cụ thể trong bãi giữ xe một ô tô đã bị đập vỡ hết kính cửa xe trước và lấy cắp hết tài sản trên xe tại siêu thị nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường Chánh Nghĩa tại TP. Thủ Dầu Một.

1. Vị trộm táo tợn khiến lòng người hoang mang

Theo thông tin chia sẻ lại tại bãi giữ xe của siêu thị Co.op Mart nằm tại đường Cách Mạng Tháng Tám của TP.Thủ Dầu Một thì khoảng 12h trưa, chị Trần Thị Thu Ph ngụ tại Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một lái 1 chiéc ô tô 4 chỗ với biển kiểm soát BKS 61A - 265.03 đã chở con đến đây để mua sắm và gửi xe tại bãi giữ xe của siêu thị.

Chiếc xe gửi trong bãi giữ xe bị đập nát cửa kính và bị lấy sạch tài sản

Tuy nhiên thì sau khi mua sắm khoảng 1 tiếng thì quay trở lại chị Ph đã thấy cửa kính tại ghế lái đã bị đập vỡ. Chị bị mất một chiếc túi xách trong đó có khoảng 20 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại. Chị đã tiến hành trình báo với cơ quan công an để mong nhận được sự giải quyết hợp tình, hợp lý nhất.

Nhận được tin báo của ch Ph, cơ quan công an đã có mặt tại bãi giữ xe để khám nghiệm hiện trường, lấy dấu vân tay. Đồng thời lấy hình ảnh từ camera theo dõi của siêu thị. Tuy nhiên thfi không may vì nơi chị gửi xe lại không có camera. Hỏi nhân viên bảo vệ thì họ nói rằng thời điểm chị Ph gửi xe có nghe tiếng động mạnh nhưng tưởng do khách đóng của xe nên không chú ý.



2. Liệu ai là người phải chịu trách nhiệm trong vụ trộm tài sản này?

Do vị trí đậu xe khuất tấm nhìn của các bảo vệ nên không phát hiện đối tượng khả nghi đi vào. Có khả năng vị trí đỗ đậu xe gần đường, cạnh khu vực đặt máy ATM nên kẻ gian có thể xâm nhập vào bằng đường này để đập kính trộm tài sản.

Thế mới biết có ô tô chưa chắc đã an toàn

Tuy nhiên từ đó chúng ta cũng có thể thấy được rằng bãi giữ xe này chưa an toàn, có những vấn đề phát sinh và khiến tài sản của khách gửi xe bị đe dọa nghiêm trọng. Mặt khác thì trong trường hợp này, chúng ta cũng có thể thấy được sự vô trách nhiệm trong quá trình trông giữ xe của nhân viên bảo vệ.

Vì đã lỡ xảy ra, bây giờ có đổ trách nhiệm lên đầu ai cũng thật khó. Thiết nghĩ, hãy để người gửi xe cảm thấy an tâm hơn khi có phương tiện được gửi xe tại các bãi bằng những hệ thống giám sát chuyên nghiệp hơn nữa.

Nếu bạn đang cần cung cấp những nhân viên bảo vệ trông giữ xe, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Địa chỉ: 247/8B Hoàng Hoa Thám, P. 5, Q. Phú Nhuận, TPHCM

TEL: (028) 6657 1008 - FAX: (028) 3846 1559

Email: info@congty286.com

Website: http://congty286.com