Túi giấy từ lâu đã được ứng dụng vào lĩnh vực thời trang, nhưng đó là trên thế giới. Hầu như mọi nhãn hàng hóa nổi tiếng đều có thiết kế loại túi giấy, hộp giấy riêng cho mình để chứa đựng sản phẩm đáp ứng người dùng. Tại Việt Nam, túi giấy cũng chẳng phải là mới, cũng được ứng dụng cho khá nhiều lĩnh vực, nhưng thực sự vẫn chưa hẳn là phổ biến.



Có các lý do để khuyên bạn nên chọn lựa túi giấy cho shop thời trang của mình, đấy là:

  • Tạo lập hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ tích cực cho vấn đề kinh doanh về lâu dài.
  • Thể hiện đẳng cấp sản phẩm, việc bán hàng sẽ trở thành dễ hơn nhiều.
  • Được quảng bá nhãn hiệu rõ ràng và miễn phí (vì túi giấy có thể tái sử dụng).

Xu hướng thế giới luôn luôn đi trước chúng ta rất nhiều bước, và chẳng có lý do gì để ta không có cập nhật sớm tình hình, nắm bắt các cơ hội lớn mạnh mau chóng hơn.



Yêu cầu của túi giấy thời trang
Thông thường việc thiết kế, in cho ngành này được đề nghị tương đối cao, vì về căn bản túi giấy đã có giá trị cao hơn túi nilon thông thường. Quyết định chọn lựa túi giấy là 1 sự đầu tư đúng đắn nhưng sẽ tốn kém hơn, vì đấy mà không lý do gì họ muốn sở hữu 1 mặt hàng thông thường cả.

  • Túi giấy phải ấn tượng, đặc biệt là phải nghệ thuật, vì đây là sản phẩm phục vụ cho lĩnh vực thời trang.
  • In túi giấy số lượng ít giá rẻ phải thể hiện được hình ảnh của cửa hàng, công ty, đơn vị.
  • Phải có nét sang trọng và đẳng cấp, thường đánh dấu bằng những họa tiết tinh tế và sắc màu đồng nhất.
  • Chất liệu sử dụng thông thông thường là giấy Couche cao cấp, giấy Duplex cao cấp cán màng mỏng.



Có thể nói thiết kế túi giấy đó là hình ảnh đại diện cho thương hiệu sau lúc người tiêu dùng bước ra khỏi cửa hàng. Không có ai muốn khoe với bạn bè chiếc túi nilon nhàu nát và họ cũng giảm thiểu “lộ liễu” chụp cả hình ảnh sản phẩm mà mình vừa mua để đưa lên những trang mạng xã hội. Đó là sự thấu hiểu tâm lý người dùng.

Ngoài in ấn túi giấy thời trang, cùng loại chúng ta còn thường xuyên thấy túi giấy quà trao tặng và túi giấy cho đơn vị, doanh nghiệp (túi giấy mang thương hiệu). Mỗi loại lại có những yêu cầu khác nhau:

  • Túi giấy quà tặng: màu sắc đa dạng, tươi sáng, bắt mắt, hình ảnh thoải mái lựa chọn, họa tiết phong phú, cũng có khá nhiều lựa chọn về kích thước và kiểu dáng khác nhau.
  • Túi giấy thương hiệu: sang trọng, mang đậm phong cách của đơn vị khách hàng, chứa đầy đủ những thông tin căn bản về tên, logo, slogan… theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là phải thể hiện được tính chất chuyên nghiệp.

Khách hàng có thể tìm hiểu và liên hệ trả lời cụ thể hơn ở doanh nghiệp Bảo Tín để có những chọn lựa và sản phẩm chất lượng nhất.

---------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ BẢO TÍN

Văn Phòng: 86/39/9 TX25, Kp.2, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM

Xưởng In: 618/5 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Email: inanbaotin@gmail.com

Hotline: 0944 318 228 (Ms Đức)

Zalo: 0944 318 228

Website: https://inanbaotin.com

>>> Xem thêm: In túi giấy đựng rượu