Hiện nay, hút thai chân không là một trong những biện pháp phá thai an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Và “Phá thai an toàn mất thời gian bao lâu” là thắc mắc của nhiều chị em.

  
Phá thai an toàn mất thời gian bao lâu?


  Trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn hoặc trường hợp thai nhi bị dị tật thì có thể lựa chọn phương pháp phá thai an toàn. Sau khi thăm khám cũng như thực hiện các thủ tục cần thiết, chuyên gia sẽ xác định phương pháp phá thai phù hợp.

  Nếu thai nhi chưa quá 8 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung. Đặc biệt, thai phụ không mắc các bệnh ký về tim mạch, gan, thận... hay các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì có thể áp dụng phương pháp hút thai an toàn. Với phương pháp này, chuyên gia sẽ sử dụng ống nano mềm để đưa vào tử cung hút thai ra ngoài an toàn dưới sự kiểm soát của màn hình nội soi.

  Về thời gian thực hiện đình chỉ thai an toàn, chuyên gia cho biết: Thời gian trung bình cho 1 cuộc phá thai dao động trong 2 tiếng đồng hồ, gồm quy trình như sau:

  1. Thời gian làm thủ tục

  Bước đầu trước khi tiến hành làm thủ thuật phá thai an toàn bạn cần phải làm thủ tục để làm thủ thuật. Bạn sẽ được lễ tân và y tá hướng dẫn làn thủ tục cam kết,các giấy tờ cần thiết bước vào làm thủ thuật để đảm bảo độ an toàn. Thời gian cho công đoạn này chỉ mất khoảng 5 -7 phút.

  2. Thời gian chẩn bị

  Làm vệ sinh và thay váy trang phục của phòng khám, làm theo chỉ dẫn của bác sỹ như đi lại, kiểm tra,..để thuận lợi cho ca thủ thuật. Bạn cần bỏ ra khoảng thời gian 20-30 phút.

  3. Thời gian làm thủ thuật

  Phá thai an toàn bằng kỹ thuật ống hút siêu dẫn giúp chị em mang thai ngoài ý muốn được làm phẫu thuật mà không hề có cảm giác đau đớn. Với màn hình nội soi cùng ống siêu dẫn, chỉ với 5 – 15 phút (tùy vào từng trường hợp), các bác sỹ sẽ thực hiện hút thai ra ngoài. Thai được loại bỏ hoàn toàn, tránh tình trạng lưu thai, sót thai và hạn chế tối đa tổn thương cổ tử cung.

  4. Sau thủ thuật

  Sau thủ thuật, thai phụ nghỉ dưỡng tại nơi khoảng 1 giờ để bác sỹ khám tổng thể, huyết áp ổn định sẽ được về nhà.

  Lưu ý: Bệnh nhân sau khi phá thai nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Không nên vận động mạnh, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như protein, vitamin…như rau quả tươi, cá tươi, thịt nạc, sữa, đậu đỗ…

  Ngoài ra, bệnh nhân còn cần chú ý đến việc vệ sinh cá nhân, luôn giữ âm hộ sạch sẽ, thời gian xuất huyết phải thường xuyên thay băng lót, trong 1 tháng sau khi phá thai không đau tránh quan hệ tình dục, và trong khoảng nửa tháng đầu không được tắm bồn để tránh viêm nhiễm.

  Phương pháp đình chỉ thai an toàn nhất hiện nay


  Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh- 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa là địa chỉ khám và thực hiện đình chỉ thai kì an toàn được Sở Y Tế kiểm định chất lượng và cấp phép hoạt động. Hiện tại, phòng khám đang áp dụng một số phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với tuổi thai và sức khỏe của chị em có thể kể đến như:

  Phương pháp phá thai bằng thuốc: Sử dụng thuốc để làm bong thai ra khỏi thành tử cung và kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài như sẩy thai tự nhiên.

  Phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng khi thai dưới 7 tuần tuổi đã đi vào nằm trong tử cung, kích thước không quá 2.3cm, thai phụ không dị ứng thuốc, không mắc các bệnh lý gan, thận, tim mạch, tiểu đường, huyết áp…

  + Ưu điểm: Thực hiện đơn giản, hiệu quả, kín đáo, không để lại di chứng, chi phí thực hiện thấp.

  Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt: Phương pháp này sử dụng ống nano mềm để đưa vào tử cung hút thai ra ngoài an toàn dưới sự kiểm soát của màn hình nội soi.

  Hút thai là phương pháp ngoại khoa, được áo dụng đối với trường hợp thai từ 6-12 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, không gặp tình trạng rối loạn đông máu, suy gan, suy thận... vì chúng gây khó khăn trong quá trình thực hiện.

  + Ưu điểm: Hiệu quả 98%, thời gian thực hiện nhanh (25 – 30 phút), không gây đau, không tổn thương tử cung, ngăn ngừa biến chứng…

  
Lý do bạn nên lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh đình chỉ thai an toàn

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh là cơ sở y tế hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế Thanh Hóa. Qua quá trình xây dựng và phát triển đã trở thành điểm đến của nhiều bệnh nhân, đặc biệt với những thai phụ mang thai ngoài ý muốn.

  Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh là một trong những địa chỉ thăm khám và đình chỉ thai hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia, nhân viên của phòng khám luôn nỗ lực phấn đấu đưa phòng khám trở thành một cơ sở y tế chất lượng cao, được mọi người tin tưởng.

  ➯ Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị, máy móc được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Phòng khám đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu hỗ trợ cho chị em thai phụ, mang đến sự tin tưởng, hài lòng.

  ➯ Dịch vụ hỗ trợ khám chữa chất lượng cao: Phòng khám được sự kiểm soát chặt chẽ của Sở y tế, với đội ngũ điều dưỡng viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tạo môi trường thân thiện, là nơi chia sẻ, giải quyết những vấn đề mang thai ngoài ý muốn cho chị em.

  ➯ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh là nơi quy tụ nhiều chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và thực hiện thủ thuật phá thai. Các chuyên gia cũng luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề, tu dưỡng đạo đức, giúp đem lại kết quả tối ưu cho thai phụ.

  ➯ Chi phí công khai: Mọi khoản chi phí được niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch tuân thủ theo đúng quy định của Sở y tế ban hành, do đó chị em có thể yên tâm khi thăm khám và tiến hành đình chỉ thai tại đây.

  Trên đây là thông tin về Quy trình hút thai chân không cũng như địa chỉ hút thai an toàn. Để đặt lịch hút thai tại Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh, chị em hãy gọi số holine 02373591999 để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ.