Ngày 30/1, Đàm Vĩnh Hưng san sớt trên trang cá nhân thông tin buổi đấu giá từ thiện tại Đồng Nai.

===> MV Nhạc xuân của Mr.Đàm gây dư luận

Nam ca sĩ cho biết: “Túi xách của Đàm Vĩnh Hưng được các đại gia gỗ, đại gia vàng, kim cương của Đồng Nai "đấu" sung nhất... chung cục thì cũng đã chốt hạ ở con số 120 triệu”.

Theo như chủ nhận tiết lậu thì ở Việt Nam chỉ có 2 chiếc. Tại buổi bán đấu giá, nhiều người không tiếc tiền, sẵn sàng móc hầu bao để mua vật phẩm là chiếc túi xách của anh. chung cuộc một đại gia đã trả chiếc túi xách của Đàm Vĩnh Hưng với giá 120 triệu.

Trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm tiết lậu:

Túi xách của Đàm Vĩnh Hưng được các đại gia gỗ, đại gia vàng, xoàn của Đồng Nai "đấu" sung nhất! Trong đó có cả một bé gái xinh đẹp Ngọc Lan Vy con gái của công ty cơ khí Hoàng Lâm thay mặt ba mẹ đấu cho bằng được cái túi xách của chú Hưng! chung cục thì cũng đã chốt hạ ở con số 120 triệu.

Với phần leo thang đẩy giá lên cao khôn xiết kịch tính! Vậy là có thêm tiền để các gia đình nghèo ăn Tết rồi! Túi xách này tại Việt Nam chỉ có 2 cái... Và 2 cái đó cũng là của anh ấy! do vậy anh ấy đã dâng tặng nhà thờ để đấu giá đêm qua! Từ nay trở đi 2 anh em túi xách sinh đôi này đã mỗi đứa một phương trời! Cám ơn mọi người đã tham gia đấu giá nhé!..."


Xem full clip bán đấu giá: Xem tivi








Đây không phải là lần trước hết Đàm Vĩnh Hưng bán đấu giá những vật phẩm đắt tiền của mình để có thêm kinh phí cho quỹ từ thiện. Đã rất nhiều fan sát sao Mr Đàm đã không ngại chi số tiền lớn để sở hữu những món đồ giá trị của anh.

Trước đó, để lấy tiền ủng hộ nạn nhân trong cơn bão số 9 năm 2011, Mr.Đàm bán đấu giá chiếc túi hàng hiệu trong tiệc sinh nhật của mình. Theo như anh tiết lộ, trên thế giới chỉ có 150 chiếc và lúc nam ca sĩ này mua có giá 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng). Tuy nhiên, khi được đem ra đấu giá, một mạnh thường quân đã mua lại với mức giá 40.000 USD (hơn 846 triệu đồng) - gấp hơn 10 lần giá trị thật của nó.




Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cùng cô gái mua chiếc túi xách 120 triệu đồng.


Số tiền đấu giá chiếc túi được nam ca sĩ dùng để làm từ thiện cho các gia đình nghèo đón Tết. Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thì ở Việt Nam chỉ có 2 túi xách hàng hiệu này, và cả hai đều là của anh.