Fortuner 2016 Những ảnh hưởng bởi lũ quét gần đây ở KL có thể kiện các chính quyền địa phương về những thiệt hại, một luật sư cho biết trong một Bernama báo cáo. Tuy nhiên, họ sẽ phải cung cấp bằng chứng hỗ trợ bởi các chuyên gia có liên quan để hiển thị sơ suất của chính quyền địa phương liên quan, Syahredzan Johan nói.



"Ví dụ, trong trường hợp này, các nạn nhân có thể nhận được lời khuyên từ các chuyên gia trong kỹ thuật để làm chứng cho họ tại tòa án. Lời chứng sẽ được dựa trên bằng chứng, chẳng hạn như các lời khai nhân chứng, những bài báo, hình ảnh của vụ việc và biên lai cho các khoản thanh toán trong trường hợp, "Syahredzan nói với hãng tin quốc gia, và thêm rằng nạn nhân ít khi theo đuổi vụ việc do chi phí cao trong việc tư vấn chuyên nghiệp.



Nó sẽ không được đi dạo trong công viên. Kuala Lumpur thị trưởng Datuk Seri MHD Amin Nordin Abd Aziz nói KL City Hall (DBKL) được chuẩn bị nếu bị kiện của các nạn nhân lũ quét. "Chúng tôi có luật sư riêng của chúng tôi để giải quyết vấn đề này," ông nói với Bernama . Tuần trước, thị trưởng loại trừ DBKL bồi thường thiệt hại .



bảo hiểm lưu ý Malaysia



DBKL hiện đang tiến hành kiểm tra và làm sạch hệ thống thoát nước của thành phố, bao gồm cả khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ quét gần đây. Vào ngày 12, mưa lớn gây ra lũ lụt mà ngập một số tuyến đường, bao gồm Jalan Pantai Baru và Jalan Tuanku Abdul Halim. Hơn 100 xe đã bị bỏ rơi bởi chủ sở hữu của họ.



Tuần trước, Liên bang Territories Bộ cho biết họ đang tìm kiếm nguồn vốn ít nhất là RM40 triệu để xây dựng hai ao giữ tại Pantai Dalam và Jalan Duta để sửa chữa các vấn đề lũ lụt ở thủ đô. FT tướng Datuk Seri Tengku Adnan Tengku Mansor nói DBKL đã xác định được nguyên nhân của lũ quét và sẽ trình bày phát hiện của mình cho Nội sớm. Full câu chuyện ở đây .



Trong khi đó, Perodua và Honda Malaysia đã đạt ra cho khách hàng với chiếc xe bị hư hỏng lũ, cung cấp giảm giá trên các bộ phận và kéo miễn phí trong trường hợp P2 của. Toyota Camry Innova 2016