Giữ ẩm thường xuyên cho làn da bằng 1 lớp sữa mịn sẽ giúp các bạn đánh bật vẻ xù xì, thô ráp do thời tiết lạnh gây ra và sở hữu được vẻ bề ngoài rạng rỡ, tươi trẻ.
Xem thêm: mỹ phẩm sakura
Dù thế, trước lúc tiêu dùng một loại mỹ phẩm nào đó, các bạn nên cẩn trọng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với loại da và nhu cầu làn da của mình.
Dưới đây là các mẹo nhỏ giúp bạn có được “thần dược” tốt nhất cho làn da không bị khô, nứt nẻ trong mùa đông.
Da bạn thuộc loại nào?

Bạn nên hiểu rõ về làn da mình trước lúc quyết định lựa chọn 1 loại kem dưỡng thể nào ấy. Da khô cần được bảo vệ với công thức giữ ẩm, trong lúc loại sữa dưỡng cho da dầu bắt buộc nhẹ dịu, lỏng để làn da được thoáng khí.
Cẩn trọng với da nhạy cảm
Với các chị em có làn da hơi nhạy cảm thì nên xin ý kiến tư vấn trước khi quyết định mua sắm về sử dụng. Thông thường những loại sữa dưỡng thể được ghi rõ trên bao bì là ít gây dị ứng thì an toàn với mọi loại da. Bạn có thể tiêu dùng thử với sản phẩm mẫu để kiểm tra độ kích ứng và khả năng dị ứng. Thậm chí với những loại sữa này các bạn có thể mua sắm luôn một lọ nhỏ về tiêu dùng.
Xem thêm: nanoluxe
Các yêu cầu khác về da
Ví dụ như các bạn hướng tới các công dụng khác của sữa dưỡng thể thì không kể chức năng dưỡng và làm cho da mềm mại, bạn nên đọc kỹ phần nhãn mác ở bên ngoài. Có rất nhiều loại sữa được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như làm tan mỡ, chống lão hóa, nhuộm da nâu, v...v.
Bình lựa chọn và đánh giá của người dùng
Lúc các bạn đang suy nghĩ, lựa chọn thì việc lướt qua phần bình chọn lựa và đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm là một ý kiến không tồi. Thay vì chỉ dựa vào những hình ảnh PR đầy cuốn hút về sản phẩm, đánh giá của những người sử dụng thực sự sẽ giúp các bạn sắm được sản phẩm tốt nhất cho bản thân.
Xem thêm: neige white