Phương pháp chữa viêm da cơ địa bằng đông y luôn là một trong những cách được rất nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn. Bởi đây là những bài thuốc đã gắn liền với người dân Việt Nam từ ngàn đời. Hơn nữa, những ưu điểm mà thuốc đông y đem lại thực sử là quá nhiều. Để tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm đó của thuốc đông y hay cách sử dụng hiệu quả, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau.
Những điều bạn cần biết về viêm da cơ địa
Bệnh viêm da cơ địa là bệnh phổ biến ngoài ra. Bệnh chủ yếu có những biểu hiện đặc trưng là ngứa và sự xuất hiện của nhiều vùng da mụn nước, sưng tấy, mề đay mẩn đỏ. Bệnh do các yếu tố cơ địa, yếu tố di truyền và yếu tố bên ngoài tác động gây lên bệnh.

Bệnh viêm da cơ địa rất khó chữa trị và cần nhiều thời gian chữa. Do vậy, thuốc chữa viêm da cơ địa cần phải tác động đến bệnh từ trong ra ngoài và loại bỏ được vi khuẩn gây bệnh.

Chữa viêm da cơ địa bằng đông y

Thuốc đông y từ trước đến nay vốn được biết đến với sự hiệu quả cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, bài thuốc đông y được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, khắc phục được nhược điểm khó sử dụng. Một bài thuốc chữa viêm da cơ địa bằng đông y cần kết hợp 4 bước: Bôi - Uống - Ngâm - Tắm để đem lại hiệu quả cao nhất.



Thuốc bôi ngoài chữa viêm da cơ địa

Thành phần thuốc được triết xuất từ nhiều loại thảo dược như nghệ vàng, trầu không, lô hội…
Các loại thuốc đông y chuyên trị ngoài da này có tác dụng trị mần ngứa, giảm đau và làm lành các vùng da bị viêm, tổn thương do gãi. Làm cho vùng da này được tái tạo lại, trở lại như bình thường. Những bệnh ngoài da có thể sử dụng đó là: á sừng, vảy nến, ...

Thuốc uống chữa viêm da cơ địa

Thành phần bao gồm có: các vị thuốc ô rô, phật phà,…
Ngoài ra bạn sử dụng một số loại trà thảo mộc có triết suất từ nhân sâm, kim ngân hoa, bồ công anh.
Những vị thuốc này giúp cho quá trình thải độc gan, thận được tăng cường khả năng đào thải chất độc.
Làm mát gan, trị viêm, thanh nhiệt trị nóng trong cho cơ thể từ bên trong. Làm cho da không còn bị ứng nhiều, mụn nước khô lại nhanh hơn.Các bệnh có thể sử dụng: chàm, tổ đỉa, mẩn ngứa

Thuốc ngâm tắm đông y chữa viêm da cơ địa

Thuốc có thành phần chủ yếu như lá trầu không, lá kinh giới, tang điệp, ô rô, phật phà.
Thuốc có công dụng trị mẩn ngứa, sạch da, sạch vi khuẩn nấm trên bề mặt da.
Giúp ngăn ngừa những mụn đỏ, mụn nước lan ra cá vùng da lành khác, đặc biệt thuốc còn hỗ trợ cho thuốc bôi ngoài thẩm thấu vào da tốt hơn.

Thuốc đắp đông y trị viêm da cơ địa

Thuốc đắp là loại thuốc như mới đươc cho ra. Thuốc được triết xuất từ những thảo dược như trứng gà, nghệ, vỏ xoài, babul…
Công dụng của thuốc: cung cấp độ ẩm cho da, loại bỏ các loại vi khuẩn ẩn trong lỗ chân lông sâu và tái tạo làn da bị tổn thương.

Đây cũng là 4 giai đoạn trong bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa An Liễu. Sản phẩm được nghiên cứu, tổng hợp dựa trên bài thuốc đông y bí truyền kết hợp với quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt mang tới sự hiệu quả cũng như an toàn cho người dùng.

Thuốc đông y có tác dụng tuyệt vời và là sự lựa chọn khôn ngoan của mỗi người bệnh. Thuốc không gây kích ứng da, không mang tác dụng phụ mà lại rất an toàn, nguyên liệu thảo mộc từ thiên nhiên quý giá. Thuốc đông y trị viêm da cơ địa tác động đến bệnh từ bên trong ra bên ngoài bề mặt da mang lại hiệu quả chữa lành cho người sử dụng.

Tuy nhiên, chữa viêm da cơ địa bằng đông y yêu cầu người bệnh cần kiên trì, cẩn trọng nhiều hơn trong suốt quá trình điều trị.

Để tìm hiểu thêm thông tin và sản phẩm hoặc nhận sự tư vấn miễn phí của chúng tôi về các bệnh ngoài da khác, bạn đọc chỉ cần để lại thông tin cá nhân hoặc liên lạc trực tiếp đến Hotline của An Liễu. Chúng tôi rất hân hạnh được giúp đỡ bạn. Chân thành cảm ơn!

Nguồn: https://anlieu.com/thuoc-dong-y-chua...qua-va-ben-lau