Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất:

Hoc cao dang cong dong tai My co nhung uu diem gi?

Hoa Kỳ nổi tiếng với nền giáo dục tiên tiến, chất lượng giáo dục luôn được chú trọng, hệ thống các trường học tốt cùng với chương trình học đa dạng đạt tiêu chuẩn quốc tế tạo ra những điều kiện thuận lợi cho du học sinh trong học tập cũng như khi nhận bằng. Và hiện nay cao đẳng cộng đồng vẫn đang là chọn lựa hàng đầu của nhiều sinh viên Việt Nam khi sang Hoa Kỳ du học. Vậy tại sao cao đẳng cộng đồng Hoa Kỳ lại thu hút nhiều bạn sinh viên Việt Nam đến thế.? Chúng ta cùng đến với sự tóm tắt của chị Emily Huỳnh – Nhân viên tư vấn công ty du học Tân Đại Dương qua chủ đề “Học cao đẳng cộng đồng tại Mỹ có những ưu điểm gì?” các bạn nhé!

Em là Ánh Nguyệt, hiện nay em đang học lớp 12 tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai TPHCM, em dự định sau khi hoàn tất sẽ đi du học Mỹ. Em thấy hiện nay có có nhiều bạn học sinh sinh viên chọn học chương trình cao đẳng cộng đồng khi du học Hoa Kỳ. Vậy tại sao chương trình cao đẳng cộng đồng tại USA lại thu hút nhiều bạn đến như vậy? Và nếu em lựa chọn học cao đẳng cộng đồng khi du học Hoa Kỳ em sẽ có những lợi thế gì ạ?

Chị Emily Huỳnh – Nhân viên tư vấn công ty du học Tân Đại Dương trả lời:

Vâng xin chào bạn! Khi học cao đẳng cộng đồng tại Mỹ bạn sẽ có những lợi thế như sau:
Tiết kiệm chi phí: Được coi là lợi thế của các trường Cao đẳng cộng đồng khi so sánh với hệ Đại học 04 năm. Sinh viên có thể học hai năm tại Cao đẳng cộng đồng sau đó chuyển tiếp lên hai năm cuối các trường Đại học mà vẫn học xong với tấm bằng cử nhân không khác gì sinh viên hệ Đại học 04 năm.
Việc chuyển tiếp như vậy có thể giúp sinh viên có thể tiết kiệm chi phí trung bình khoảng 15.000 – 17.000 USD học phí so với việc lựa chọn học suốt 04 năm tại trường đại học.
+Đầu vào không quá cao: Điều kiện để vào cao đẳng cộng đồng ở Mỹ không yêu cầu cao về anh ngữ và điểm trung bình học thuật. Nhiều trường chỉ cần sinh viên có bằng tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam và độ tuổi trên 17 tính đến thời điểm nộp đơn là được, và không yêu cầu phải có điểm TOEFL/IELTS.
+Cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học dễ dàng: Các trường Cao đẳng Cộng đồng luôn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội chuyển tiếp lên các trường đại học dễ dàng. Sinh viên được phép chuyển số tín chỉ mình đã tích lũy trong 2 năm học tại cao đẳng cộng đồng sang học tiếp hai năm đại học (được gọi là chương trình chuyển tiếp 2+2).
+Chương trình đào tạo thực tế cao, đáp ứng ngay nhu cầu thị trường lao động địa phương: Cao đẳng cộng đồng là trường công lập, được sự tài trợ của chính quyền liên bang nhờ vào thuế của chính tỉnh bang đó. Vậy nên chương trình của cao đẳng cộng đồng sẽ chú trọng đến nhu cầu của sinh viên bản địa và thị trường lao động ngay tại chính địa phương. Chương trình học mang tính thực tế cao, cọ xát nhiều, gắn bó mật thiết với các doanh nghiệp trong khu vực, giúp sinh viên ra trường dễ xin việc làm.
+Qui mô lớp học nhỏ: Quy mô lớp học của cao đẳng cộng đồng thường nhỏ, trung bình khoảng 20 sinh viên/ lớp, giúp sinh viên dễ tương tác với nhau và với cán bộ.
+Cơ hội trải nghiệm văn hóa Hoa Kỳ: Sinh viên quốc tế được sống và trải nghiệm trong môi trường đa văn hóa, từ đó giúp các bạn hiểu rõ hơn các nền văn hóa khác nhau.

>>> Hãy nhấn vào link sau để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé: youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D

Em là Ngọc Nga, em đang có dự định đi du học Hoa Kỳ vào năm nay. Qua đó, em sẽ học chương trình cao đẳng cộng đồng trước sau đó sẽ chuyển tiếp vài đại học. Nhưng em đang rất lưỡng lự vì không biết mình nên lựa chọn học trường nào. Được biết tại Mỹ có phần đông trường cao đẳng cộng đồng uy tín, chất lượng. Vậy chị Emily Huỳnh có thể giới thiệu một vài trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ cho em tham khảo trước không ạ?

Chị Emily Huỳnh – Nhân viên tư vấn công ty du học Tân Đại Dương trả lời:

Cám ơn câu hỏi của Ngọc Nga! Tại USA có rất nhiều trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất sau đây chị sẽ giới thiệu một vài trường cao đẳng cộng đồng uy tín, chất lượng tại Mỹ cho bạn tham khảo nhé!
Lane Community College:
Trường tọa lạc tại Eugene, thành phố lớn thứ hai của tiểu bang Oregon. Thành phố Eugene được xếp hạng một trong những thành phố có đời sống tốt nhất ở Mỹ.
Cao đẳng cộng đồng Lane tự hào mang đến cho sinh viên chương trình giáo dục chất lượng cao với học phí thấp hơn nhiều so với các trường đại học 04 năm tại USA. Cao đẳng Lane là trường Cao đẳng công lập 2 năm với đầy đủ những chương trình học thuật chất lượng cao. Trường được công nhận bởi Hiệp hội Các trường Cao đẳng và Đại học miền Tây Bắc.
Green River Community College:
Được tạo nên vào năm 1963, trường cao đẳng cộng đồng Green River là trường cao đẳng công lập hệ hai năm và được chính phủ công nhận, tọa lạc ở thành phố Auburn, bang Washington, Mỹ chỉ cách thành phố sầm uất và sôi động Seattle 35 phút đi tàu.
Trường có khuôn viên tươi đẹp, an toàn, khu học xá hiện đại. Học sinh sẽ được học trong những lớp có sĩ số nhỏ, giáo viên nhiệt tình và thân thiện. Học phí của trường thấp hơn so với các trường trong bang mà chất lượng hoàn toàn đảm bảo để sinh viên có thể chuyển tiếp vào hai năm cuối các trường đại học của Hoa Kỳ.
Cao đẳng Cộng đồng Riverside:
Trường Cao đẳng cộng đồng Riverside (viết tắc là RCC) được tạo nên năm 1916 là trường công lập lâu đời tại Nam California, cách Los Angeles 01 giờ đi xe. Ngoài ra, trường còn gần các viện bảo tang, trung tâm mua sắm, các nhà hàng và nhiều trường Đại học, cao đẳng gần đó.
Bên cạnh các khóa học chuẩn bị cho chuyển tiếp, trường Cao Đẳng này có các khóa học hướng đến bằng Đại Cương (Associate degree), được trao bằng sau 02 năm học. Các khóa học được sinh viên quốc tế yêu thích là Quản Trị Kinh Doanh, Hệ Thống Thông Tin Máy Tính, Kỹ Thuật Đại Cương, Tiếng Anh và Quản Trị Văn Phòng. Bên cạnh, trường còn có các chương trình cấp chứng chỉ ở nhiều lĩnh vực nghề nghiệp.

>>> Hãy liên hệ theo số điện thoại 028.3848 4879 – 028.3838 2080 để được giúp đỡ hoặc truy cập vào fanpage Du học Tân Đại Dương để cập nhật thông tin về “Học cao đẳng cộng đồng tại Mỹ có những ưu điểm gì?”.

Em là Như Hằng – 18 tuổi, em rất muốn học chương trình cao đẳng cộng đồng tại USA. Vậy nếu muốn xin học tại các trường cao đẳng cộng đồng USA thì em cần phải chuẩn bị hồ sơ như thế nào ạ? Xin nhờ chị Emily Huỳnh tư vấn giúp em, em rất cám ơn!

Chị Emily Huỳnh – Nhân viên tư vấn công ty du học Tân Đại Dương trả lời:

Xin cám ơn câu hỏi của bạn! Bộ hồ sơ của bạn bao gồm những giấy tờ sau:
– Đơn xin học
– Bảng điểm cấp 3
– Bằng tốt nghiệp cấp 3
– Điểm TOEFL hoặc IELTS. Nếu bạn chưa có TOEFL hoặc IELTS bạn có thể đăng ký học những chương trình dạy tiếng Anh chuyên sâu tại trường.
– Bài luận
– Hồ sơ chứng minh tài chính

Bài xem thêm: Du học Mỹ cùng top 10 trường Cao đẳng cộng đồng

Hãy liên lạc ngay với du học Tân Đại Dương để được giúp đỡ về “Học cao đẳng cộng đồng tại Mỹ có những ưu điểm gì?” ngoài ra bạn còn được hỗ trợ thêm về các thủ tục visa, học bổng, nhà ở, kinh tế…tại USA qua công ty.

CÔNG TY DU HỌC HÀNG ĐẦU NGAY Ở VN: TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại Thành phố.HCM

Địa chỉ công ty tư vấn du học – Chi Nhánh Q.01: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, Phường.Tân Định, Quận.1 (gần chợ và nhà thờ Tân Định):

Tell: 028.3848 4879 – 01677.387.138.

Địa chỉ công ty tư vấn du học – Chi Nhánh Quận.05
: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5 (kế Đống Đa Cinema):

ĐT: 028.3838 2080 – 01665 157 271.

Website: www.tddvn.com - www.tandaiduong.edu.vn - duhocmy.info

CHÚ Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO NGAY Ở HÀ NỘI