Thị trường nhà bếp càng ngày càng tấp nập hơn bởi sự có mặt của mẫu bếp điện từ hỗn hợp hay còn gọi là dòng bếp điện từ.Bếp điện từ là mẫu bếp hỗn hợp kết hợp giữa một bên là từ và một bên là điện ( hoặc hồng ngoại ) trên cùng một mặt bếp cũng có khi là bếp đôi bếp 3 hoặc đa vùng nấu tùy theo hãng nhưng dòng bếp chủ yếu được khách hàng lựa chọn đấy là dòng bếp điện từ đôi. Thị trường bếp điện từ càng ngày càng sôi động lúc có hầu hết những nhãn hàng bếp điện từ có nguồn gốc xuất xứ không giống nhau vì vậy mà khách hàng hiện đang bối rối không biết nên chọn mua hãng bếp điện từ nào tốt nhất đây. bài viết này sẽ giới thiệu tới quý khách một trong những hãng bếp điện từ đang được nhiều người tiêu dùng chọn lựa nhất hiện giờ
1: Bếp điện từ Fagor
nhãn hàng bếp điện từ Fagor đã thành lập nhiều năm nay và hiện đang là mẫu bếp điện từ được nhiều người tiêu dùng biết đến và chọn lựa. Bếp điện từ Fagor đây là một trong các nhãn hàng cung khẩn cấp bị bếp tại Tây Ban Nha xuất hiện trước hết tại Việt Nam, tên tuổi nức danh một thời. các sản phẩm bếp Fagor đều có thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng đương đại nên được số đông quý khách hàng tin tưởng và sử dụng.
Bếp điện từ Fagor dùng cốt yếu đó là hai mẫu mặt kính: Kính Schott Ceran nhập ngoại của Đức và kính Eurokera k+ nhập khẩu từ Pháp đây đều là các loại mặt kính chuyên dùng cho bếp từ, bếp điện từ tốt nhất hiện tại. Hai loại mặt kính này đều không chứa các kim loại độc hại, hoàn toàn không làm hại cho sức khỏe người mua. Có nhiều đặc điểm vượt trội như chịu được nhiệt độ lên đến 800 - 1000 độ C, chịu được lực va chạm lên tới 30 kg, khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng giảm nhiệt cực nhanh.
Bếp điện từ Fagor còn dùng hệ thống bo mạch điện tử mâm từ mâm nhiệt nhập ngoại từ Đức nên bếp có độ bền cao. không những thế bếp còn có những chức năng nổi trội thông minh như: tính năng hẹn giờ thông minh, tính năng khóa trẻ con an toàn, tính năng tự động nhận biết nồi nấu cho bên từ... tuy thế mẫu bếp điện từ Fagor cũng có thiếu sót đó là hãng chỉ sản xuất ra những dòng bếp 3, bếp 4 chứ không có các mẫu bếp đôi mà giá cả tthường khá cao nên không hợp lý cùng khí hậu, nguồn điện, bàn bếp của Việt Nam.
2: Bếp điện từ Lorca
Dù vào thị trường nhà bếp muộn hơn các thương hiệu khác nhưng bếp điện từ Lorca cũng đã tạo dựng được sự tín nhiệm đối với nhiều quý khách hàng tại Việt Nam. không chỉ do kiểu dáng đẹp chất lượng cao mà dịch vụ hậu mãi sau bán hàng cũng rất uy tín. hãng bếp điện từ Lorca không tạm dừng phát triển để cho ra đời số đông mẫu mã đa dạng cả về giá thành lẫn kích cỡ và hiện tại thương hiệu (bếp điện từ Lorca của chính hãng )có 3 nguồn hàng chính đấy là:
  • mẫu bếp điện từ Lorca nhập khẩu nguyên cả chiếc từ Tây Ban Nha ứng với model: Bếp điện từ Lorca LCE 808, bếp điện từ Lorca LCE 306.
  • mẫu bếp điện từ Lorca nhập khẩu linh kiện từ Đức và nhà máy lắp giáp tại Malaysia: Bếp điện từ Lorca LCE 826, bếp điện từ Lorca LCE 806, bếp điện từ Lorca LCE 807, bếp điện từ Lorca LCE 307

Bếp điện từ Lorca đều được dùng tất cả các linh kiện điện tử cao cấp tại Đức như:
  • Mặt kính Schott Ceran ứng với những model bếp điện từ Lorca LCE 826, 807, 307 và dòng bếp điện từ Lorca LCE 808 sử dụng loại kính K+ nhập khẩu của Pháp. Đây được coi là 2 dòng mặt kính bếp điện từ tốt nhất hiện nay mà số đông những nhãn hàng bếp điện từ lớn đều sử dụng. Đây là hai mẫu mặt kính gốm thủy tinh , không chứa những kim loại độc hại, hoàn toàn không gây ảnh hưởng cho sức khỏe người mua và có nhiều đặc điểm nổi bật như chịu được nhiệt độ lên đến 800 - 1000 độ C, chịu được lực va chạm lên đến 30 kg, khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng giảm nhiệt cực nhanh.
  • Mâm từ: không giống tuyệt đối với những loại bếp điện từ thông thường khác trên thị trường chỉ sử dụng mâm từ tầm trung, những sản phẩm bếp điện từ của Lorca đều sử dụng mâm từ cao cấp nhất của nhãn hiệu E.G.O với thiết kế đặc biệt: các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo thành từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Việc dùng mâm từ E.G.O có thế mạnh vượt trội với khả năng tạo nhiệt nhanh và đều, cho phép thực phẩm chín tốc độ hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng.
  • những linh kiện điện tử, máy móc, hệ thống khuông bếp hay còn gọi là thân bếp cũng được cải tiến trong sản phẩm của bếp điện từ Lorca dùng nguyên liệu inox, thép trắng bền màu không có tính han gỉ chống lại những ảnh hưởng bị động từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng... của khí hậu Việt Nam giúp tăng cao tuổi thọ của bếp. phím cảm ứng cũng như những bo mạch điều khiển trên các loại bếp điện từ Lorca này đều là những linh kiện điện tử cao cấp, được rà soát tỷ mỉ qua máy giỏi trước lúc được lắp đặt. Bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dễ sử dụng thích hợp cho cả người cao tuổi và trẻ nhỏ. ngoài ra bếp còn được trang bị hệ thống chống giật an toàn hoàn toàn, nên bạn hoàn toàn yên tâm lúc sử dụng loại sản phẩm mà không sợ bị rò điện hay điện giật xảy ra.

3: Bếp điện từ Munchen
Bếp điện từ Munchen là dòng sản phẩm bếp điện từ mang nhãn hàng tại Đức đang được ưa chuộng nhất do các chức năng vượt bậc và giá bán hợp lý nhất. hãng bếp điện từ Munchen cao cấp cũng được phân ra làm những mẫu có xuất xứ như sau:
  • Bếp điện từ Munchen nhập ngoại linh kiện của Đức nhà máy lắp giáp của Ý ứng với model: Bếp điện từ Munchen Q2fly Max, bếp điện từ Munchen SMC 250i, bếp điện từ Munchen M569.
  • Bếp điện từ Munchen nhập ngoại linh kiện từ Đức nhà máy lắp giáp tại Tây Ban Nha ứng với các model như: Bếp điện từ Munchen GM 6318.

đại đa số những model của bếp điện từ Munchen sử dụng mặt kính bếp là mặt kính Schott Ceran - chế tạo tại nước Đức. thế mạnh của mặt kính này là khả năng tản nhiệt nhanh, có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C, chiu lực rất tốt, khả năng chịu sốc nhiệt cao. Mặt kính này được cách điện và cách nhiệt hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Bếp điện từ Munchen là loại bếp gồm 2 vùng nấu : vùng từ và vùng điện được kết hợp đặt trên một mặt kính:
  • Vùng bếp từ: sử dụng khoa học Induction Zonless tự động phát hiện đáy nồi, song song với đó với hệ thống bảng điểu khiển điện tử cao cấp nhất hiện giờ với tính năng Bosster đun nấu nhanh.
  • Vùng bếp điện: sử dụng linh kiện nhiệt điện EGO 2 vòng nhiệt, tiết kiệm điện năng thích hợp với mọi kích cỡ - nguyên liệu nồi nấu như sành, sứ, thủy tinh, gang, nhôm, sắt, thép, nồi đất... Đặc biệt ở bếp điện này thì chúng ta có thể nướng được trực tiếp thức ăn trên mặt bếp.

kế bên các tính năng trên bếp Munchen với khoa học IC5 chia nhiệt với tổng công suất bếp không vượt qua 3100W để bảo toàn nguồn điện nhà bạn mà ở các dòng bếp khác không có. hiện giờ bếp điện từ Munchen đang là sự chọn lựa số 1 trên thị trường nhà bếp. Model bếp điện từ munchen được ưa chuộng nhất phải đề cập đó chính là bếp điện từ Munchen Q2fly max.
tương tự trên là những hãng bếp điện từ đang được đông đảo người mua ưa thích và dùng. Phụ thuộc vào mục đích dùng, kinh tế và mong muốn dùng riêng của mỗi gia đình, quý khách hãy chọn lựa cho mình một chiếc bếp điện từ phù hợp nhất nhé! Hi vọng sau bài tư vấn này, quý khách có thể ngay lập tức lựa chọn cho gia đình một sản phẩm thích hợp nhất với gia đình.