Không chỉ tại các căn hộ nhà riêng mà phong thủy phòng khách biệt thự cũng là 1 yếu tố vô cùng quan trọng cần được quan tâm.
Không ít hộ gia đình khi lựa chọn biệt thự nghỉ dưỡng chỉ chú ý đến những yếu tố như thiết kế, cách lắp đặt, bố trí nội thất trong không gian sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng sử dụng. Tuy nhiên, lại rất ít người biết rằng yếu tố phong thủy cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các căn phòng, đặc biệt là phòng khách. Việc đảm bảo yếu tố phong thủy phòng khách biệt thự có thể mang tới cho bạn một cuộc sống chất lượng, bình an, đồng thời thu hút nhiều sự may mắn, tránh được tai ương. Chính vì thế, việc nắm được những nguyên tắc phong thủy phòng khách biệt thự là vô cùng quan trọng.

Chọn lối ra vào hợp với phong thủy
Phong thủy phòng khách biệt thự nghỉ dưỡng là gì?
Hiểu 1 cách đơn giản, đây là sự hài hòa thống nhất về sự lắp đặt, bố trí cũng như sự phối hợp giữa màu sắc của các vật dụng nội thất trong không gian. Ngoài ra, sự bố trí của các cửa sổ, cửa chính trong không gian phòng khách cũng ảnh hưởng tới yếu tố phong thủy trong không gian.
Phong thủy của phòng khách tuân theo những quy luật phong thủy theo luật ngũ hành và tuổi mệnh của gia chủ.

Hướng phong thủy đóng vai trò quan trọng
Những nguyên tắc trong phong thủy phòng khách biệt thự nghỉ dưỡng

Thứ nhất, hướng của biệt thự phải đảm bảo tuân theo quy luật của phong thủy và phù hợp với tuổi mệnh của gia chủ. Trong phong thủy có những quan niệm về ý nghĩa tương ứng với từng hướng của biệt thự, cho nên hãy dựa vào những ý nghĩa này để lựa chọn biệt thự có hướng sao cho phù hợp nhất.
Thứ hai, sự phối hợp về màu sắc, kiểu dáng, thiết kế của các vật dụng nội thất phải đảm bảo sự hài hòa một cách tối ưu trong không gian, đồng thời thu hút gió, ánh nắng tạo sự thông thoáng cho phòng khách.
Thứ ba, lối đi và cửa sổ nên đặt ở hướng tốt, hợp với tuổi mệnh gia chủ, không đối diện với nhà vệ sinh, cầu thang.

Phòng khách cần có sự bố trí ánh sáng đầy đủ
Thiết kế, trang trí và lắp đặt nội thất phòng khách biệt thự nghỉ dưỡng sao cho phù hợp với phong thủy là một trong những yếu tố quyết định tới chất lượng cuộc sống của các hộ gia đình. Với một không gian hài hòa về mặt phong thủy, bạn vừa có thể tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giãn nhờ tận dụng được nguồn ánh sáng, không khí từ bên ngoài, vừa góp phần mang tới cho cuộc sống nhiều điều may mắn, thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên,... Vì thế, trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn những căn biệt thự hay tự mình thiết kế biệt thự, thì hãy lưu ý những nguyên tắc phong thủy phòng khách biệt thự mà chúng tôi chia sẻ trên đây nhé.