Ngày 31/8, Audio Hoàng Hải đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm loa hi-end của thương hiệu đình đám Focal đến từ nước Pháp.
Theo đó, Audio Hoàng Hải đã được đại diện thương hiệu Pháp trao chứng nhận là "nhà phân phối độc quyền công ty chế tạo loa Focal" tại Việt Nam. Đây là một trong những dấu mốc cần phải có của Audio Hoàng Hải và các audiophile (dân chơi nhạc) tại Hà Nội (miền bắc) nói riêng cũng như cả nước nói chung. giá amply đắt tiền https://vietthuong.vn/mua-ban-amply-chinh-hang.html
Thành lập tháng 6 năm 1989 từ một tòa nhà bán lẻ Dàn máy mini, Radio cassette CD xách tay, trải qua 30 năm hành động Bữa nay Audio Hoàng Hải đã trở thành nhà kiểm kê và đại lý bán lẻ chính thức của nhiều thương hiệu. Từ hitech như Sony, Samsung .. cho đến các hãng hiend tăm tiếng gồm Dynaudio, Nordost, Pioneer, Accuphase, B&W, Denon, M Labs, JBL, Krell, Lexicon, Marantz, MarkLevinson, McIntosh, REL Acoustics, Revel, T+A, Wilson Audio…
Về phía Focal, đây là một trong hai nhãn hiệu loa nghe nhạc có thị trường lớn nhất trong phân khúc hi-fi và hi-end trên toàn thế giới không quá xa lạ với các audiophile. hãng chế tạo gần 40 năm tuổi này được xây dựng thương hiệu tại Paris, thủ đô nước Pháp bởi kỹ sư âm học - công nghệ tuấn kiệt Jacques Mahul. Dù hiện tại Focal và Naim - thương hiệu sản xuất ampli nghe nhạc hi-end tốt hơn hết, của Anh quốc đã hợp nhất trên danh nghĩa và hoạt động quản lý, song các mảng sản xuất thiết kế vẫn hoạt động chủ quyền. Năm 2014, Naxicap Partners, Aquasourca và Garibaldi Participations vươn lên là cổ đông của Focal& Naim Group, từ đây công ty chế tạo này thuộc mang của Vervent Audio Group.
Chia sẻ về thương hiệu Focal tại sự kiện, ông Hải - giám đốc Audio Hoàng Hải cho biết: "Nhắc đến Focal là nói đến nghiêm trang, bề thế, phong cách đậm chất Pháp. Và họ còn bổ sung thêm màu sơn tươi tắn mang tính chất trang trí như màu đỏ, màu da cam của lamborghini, màu đỏ nung của Ferrari, màu xanh corban, màu trắng, màu ghi, màu nâu ... Tức là có option theo màu sẽ phù hợp với đồ dùng trong nhà tuỳ từng gia đình".
Ông cho biết thêm, trước đó dòng sản phẩm Focal vẫn được đưa về Việt Nam thông qua những nhà phân phối nhỏ lẻ tuy nhiên chưa đáp ứng được vì nhiều nguyên do như cách thức truyền bá nhãn hiệu chưa đến hoặc do cách làm. Do đó, sau khi được tiếp nhận lại "Audio Hoàng Hải sẽ mang tới những giá trị thiết thực như sẽ có bảo hành 5 năm cũng như có sự tư vấn thường xuyên", ông Hoàng Hải chia sẻ. "Một điều đặc biệt từ năm 2018, công nghệ loa đã thay đổi triệt để, đó là 1 điều rất tốt cho các audiophile mới chơi hoặc đã chơi".
Đến với sự kiện trao lễ chứng nhận, các audiophile còn có dịp chiêm ngưởng và thưởng thức các sản phẩm của Focal. Từ những cặp loa cột 2,5 đường tiếng Chorus 726 (giá 42,254 triệu); Aria 926, Kanta N2 (235 triệu) cho đến series Sopra No1 (188 triệu), Sopra No2 (352,5 triệu), Sopra No3 (423 triệu) và đặc biệt là mẫu Maestro của dòng loa đứng Focal Utopia Evo (có giá 1,527 tỷ). Các phiên bản "Evo" ra đời để thay thế các phiên bản Maestro Utopia III và Scala Utopia III trước đó. Cặp loa sử dụng những công nghệ tiếng vọng NIC (Neutral Inductance Circuit) kết hợp hệ thống treo TMD vừa giúp ổn định từ trường, tránh hiện tượng méo âm, nhiễu vừa giảm đáng kể sự biến dạng trong khoảng từ 1kHz đến 4kHz, độ trung tính cao. chân micro đứng https://vietthuong.vn/chan-micro.html