Bạn cảm thấy tò mò với cái tên Địa Ốc Đất Vàng - một trong những công ty đầu tư địa ốc lớn đang được đề cập khá nhiều trong thời gian gần đây? Không chỉ các công trình lớn mà những công ty đầu tư địa ốc cũng khá được quan tâm. Có điều gì đặc biệt mà chúng ta cần biết về công ty này, hãy theo dõi điều đó trong bài viết sau đây. Để làm theo phương châm của mình, trong quá trình hoạch định chiến lược phát triển và cũng như tầm nhìn trong tương lai, Địa Ốc Đất Vàng đã đề ra mục tiêu cho hai giai đoạn. Cụ thể thì cho tới năm 2025, sẽ vào top 10 tập đoàn tư nhân lớn tại Việt Nam. Và ở giai đoạn 2030, lọt top 10 top công ty bất động sản phát triển ở Đông Nam Á.
Địa Ốc Đất Vàng sẽ mang tới cho khách hàng của mình những giá trí sống tốt nhất, bởi triết lý trong kinh doanh của họ dó là “chúng tôi xây dựng uy tín trên giá trị bạn nhận được”. Trong thời gian gần dây, Địa Ốc Đất Vàng đang đầu tư và phát triển đồng bộ một dự án khu đô thị mang tên Thăng Long Residence 2. Dự án này nằm tại trung tâm của hai cứ điểm phát triển đô thị là Bàu Bàng và Bến Cát. Nó mang đậm phong cách châu Âu với thiết kế ấn tượng, đặc sắc như một bản giao hưởng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một phong cách, lối sống mới lạ, độc đáo thì Thăng Long Residence 2 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với mong muốn mang tới những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng, Địa Ốc Đất Vàng đã tỉ mỉ thiết kế với phong cách Châu Âu, sự kết hợp hài hòa trong không gian sống của cư dân cùng diện tích tự nhiên. Thật khó để tìm thấy dự án nào có được các ưu điểm tuyệt vời như Thăng Long Residence 2. Mỗi một dự án của Địa Ốc Đất Vàng đều là sản phẩm tốt, vô cùng chất lượng. Tại Lai Uyên, Bàu Bàng, dự án khu dân cư Richhome Bàu Bàng hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm sống tuyệt vời, mới lạ nhất cho dân cư. Đây cũng là nơi có điều kiện phát triển kinh doanh cũng như mảng đầu tư, bởi vị trí nó được xây dựng nằm ngay cửa ngõ của khu công nghiệp Bàu Bàng rộng 3200 ha. Bất cứ ai cũng nghe những điều này đều đánh giá được giá trị của khu dân cư này lớn như thế nào.

>>> Xem thêm : Địa ốc đất vàng lừa đảo - Lợi ích chung khi bạn đầu tư vào Địa Ốc Đất Vàng