Tại Việt Nam, có rất nhiều loại máy chơi game đã thâm nhập thị trường từ rất lâu và rất phổ biến với các khách hàng. Trên thị trường có rất nhiều thiết bị chơi game đa dạng với chủng loại, giá thành và thương hiệu khác nhau. Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng sẽ giải đáp được những thắc mắc và giúp đỡ khách hàng dễ dàng sắm được một máy chơi game cầm tay phù hợp.

Nintendo 3ds có thể chơi được nhiều hệ máy Dung lượng bộ nhớ các dòng máy khác nhau nên số lượng game chơi được trên máy từ đó cũng có sự phân tầng rõ rệt. Nếu Nintendo 3DS game có thể chơi được hơn 1338 games thì dòng Game boy advance có thể lên tới con số 3000. Nhưng giá thành sản phẩm cũng sẽ khác biệt, nếu bạn mua máy chơi game có số lượng game lớn điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả nhiều hơn và ngược lại. Tuy nhiên nếu nhu cầu của bạn không quá cao thì mua dòng super Nintendo Entertainment system với 721 games cũng không phải là một lựa chọn tồi.
Chất lượng máy bền bỉ và pin tốt Nintendo 3ds đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, máy chơi game Nintendo 3ds chắc chắn sẽ không khiến các tín đồ yêu thích game phải thất vọng với những tính năng kỳ hữu ích mà nó đem lại. Nintendo 3ds không chỉ nổi tiếng với chất lượng tốt, dễ sử dụng lâu dài mà còn mang một đặc trưng cơ bản của hàng nội địa Nhật nữa là không bao giờ bị hư hỏng. Pin của máy chơi game Nintendo 3ds được đánh giá rất cao. Không chỉ vì pin trâu mà còn bởi độ tiện lợi của nó. Trong trường hợp bạn muốn chơi game liên tục mà pin hết bạn có thể sử dụng thêm một cục pin khác để lắp thế bởi sự tháo ra lắp vào thuận tiện của dòng máy này. Chưa kể tới tuổi thọ pin lâu, pin khó chai nên bạn sẽ không phải đối diện với tình trạng pin vừa mua đã phải thay vì chai như các sản phẩm thông thường khác.

Nếu bạn định mua một chiếc máy chơi game thì lời khuyên hữu ích cho bạn hãy mua ở những cửa hàng chính hãng được niêm yết giá cụ thể, rõ ràng. Và tốt nhất nên mua ở những nơi chính hãng vì không chỉ đảm bảo chất lượng mà đối với dịch vụ sửa chữa, bảo hành cũng trở nên đơn giản hơn khi có sự cố xảy ra.

>>> Xem thêm : Nintendo 3ds cũ - Mách nhỏ cho bạn những tính năng của máy chơi game cầm tay Nintendo 3ds