Trong nhiều năm trở lại đây, những trường cao đẳng đang ngày càng trở nên thân thuộc hơn cũng chính là chọn lựa mà nhiều bạn sinh viên đưa ra. Tuy nhiên, bạn vẫn còn rất nhiều chọn lựa khác nữa, chẳng hạn như tìm tơi với những trường cao đẳng để được đào tạo chuyên môn kỹ hơn. Vậy cụ thể trường học có điểm gì nổi trội hơn so với những đơn vị còn lại, bạn có thể đọc bài viết này để có thông tin chi tiết.

>>> Xem thêm : Cao đẳng nghề - chất lượng giảng dạy của Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Mỹ nghệ Việt Nam

Sau khi bước đầu đặt nền móng với việc tuyển sinh, đào tạo nhân lực. Lúc này, có một vấn đề khác được đặt ra đó là mở rộng quy mô, trình độ của trường. Trong giai đoạn này, người ta nhận thấy rằng trường đã có một đội ngũ nhân viên chất lượng, có các máy móc trang thiết bị cần thiết. Thêm vào đó các doanh nghiệp, liên minh HTX cũng yêu cầu cao hơn về nguồn nhân lực. Chính vì thế, trường lúc này đã quyết định chuyển từ trường dạy nghề thủ công Việt Nam sang trường trung cấp nghề kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam.
Vào 2/10/2008, nhận thấy tiềm năng phát triển của trường trung cấp nghề kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam, bộ trưởng bộ lao động thương binh và xã hội đã ký quyết định đổi tên trường thành trường cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam. Đây được coi là sự thay đổi tất yếu khi mà trường liên tục cho thấy trình độ cao trong đào tạo nguồn nhân lực.

May mặc được coi là một trong những trọng điểm của nền kinh tế nước ta, hằng năm đóng góp một phần rất lớn vào GDP. Hiện nay, ngành này đang được yêu cầu cao về nguồn lao động, đặc biệt là nhân lực chất lượng cao. May thời trang chính là một ngành được đầu tư rất mạnh tay tại trường cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam. Chúng tôi có rất nhiều máy móc chuyên dụng, hiện đại giúp bạn được làm quen, thực hành ngay từ những ngày đầu tiên. Việc đó giúp cho tay nghề của học viên không ngừng được nâng cao, cũng như nắm vững được yêu cầu làm việc trong các xưởng, doanh nghiệp. Bạn chuẩn bị tốt nghiệp THPT và đang tìm một trường cao đẳng để theo học? Ở phương diện này, những trường cao đẳng có thể đáp ứng được. Sinh viên cao đẳng hiện nay đã được làm quen với những điều này nên được chú ý nhiều hơn.

>>> Xem thêm : Trường cao đẳng uy tín - thông tin nên nhớ về Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Mỹ nghệ Việt Nam