Hướng dẫn chọn mẫu ghế quầy bar hiện đại, phù hợp
Hiện nay, nhiều chiếc ghế hiện đại ra đời góp phần làm cho ngành nội thất ngày càng phát triển. Những thiết kế đẹp mắt cũng từ đó mà được sản xuất nhiều hơn. Tuy nhiên, để sản phẩm có tính ứng dụng cao, khách hàng cần phải biết những cách chọn mẫu ghế phù hợp cho từng không gian.

Cách chọn mẫu ghế quầy bar hiện đại cho nhà hàng, khách sạn
Nhà hàng, khách sạn là nơi mà du khách thư giãn, giải trí, chính vì thế, những chiếc ghế quầy bar không chỉ toát lên sự sang trọng mà còn phải gần gũi, thân thiện. Nếu là không gian nhà hàng, khu vực quầy bar cần chọn những chiếc ghế làm từ chất liệu sắt với kiểu dáng độc đáo.

Ghế sắt cho khu vực quầy bar, nhà hàng, khách sạn

Ghế sắt cho khu vực quầy bar, nhà hàng, khách sạn

Còn nếu là khu vực bể bơi, ngoài trời thì những chiếc ghế mây là lựa chọn thích hợp. Chất liệu này không chỉ tạo nên sự thân thiện, thoải mái, thư giãn mà còn chịu được những thay đổi của thời tiết.

Ghế mây thích hợp đặt tại không gian ngoài trời

Ghế mây thích hợp đặt tại không gian ngoài trời

Cách chọn mẫu ghế quầy bar hiện đại cho phòng bếp, nhà ăn
Đừng nghĩ rằng, ghế quầy bar chỉ phù hợp cho vũ trường, beer club mà ngay tại không gian sống, sản phẩm này cũng thường được nhiều người sử dụng đặt ở phòng bếp, nhà ăn bởi thiết kế đẹp và tính ứng dụng cao.

Ghế bar đặt trong không gian nhà ăn, phòng bếp

Ghế bar đặt trong không gian nhà ăn, phòng bếp

Khách hàng cần chọn những chiếc ghế có thiết kế từ gỗ hoặc có đệm để tạo nên sự gần gũi và các thành viên trong gia đình cũng có thể sử dụng một cách thoải mái.

Cách chọn mẫu ghế quầy bar hiện đại cho vũ trường, quán bar
Với quán bar, vũ trường, có rất nhiều loại ghế hiện đại như: có tựa, không tựa, đơn giản hay cầu kỳ. Màu đen, nâu,... thường được sử dụng cho những chiếc ghế đặt trong không gian này.

Ghế cho vũ trường, kiểu dáng đẹp, màu sắc đa dạng, có tính ứng dụng cao

Ghế cho vũ trường, kiểu dáng đẹp, màu sắc đa dạng, có tính ứng dụng cao

Lưu ý rằng, khách hàng nên chọn những thiết kế độc đáo, sang trọng để có thể nâng tầm không gian quán, cần tránh những màu sắc nổi bật có tính nóng như: cam, hồng,...

Có thể thấy, lựa chọn những chiếc ghế quầy bar không phải là việc quá khó khăn. Điều quan trọng là khách hàng phải chọn được một địa chỉ uy tín để có thể mua sản phẩm không chỉ phù hợp mà còn có thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã, giúp nâng tầm không gian. Ngoài bàn ghế bar chúng tôi có còn những mẫu bàn ghế như: bàn ghế cafe, bàn ghế nhà hàng khách sạn, bàn ghế có lưng tựa, ghế cafe ngoài trời. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.
giá ghế quầy bar có lưng tựa là bao nhiêu

Những mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn đẹp, cao cấp, mới nhất 2021
Bàn ghế trên thị trường có rất nhiều loại, từ bình dân đến cao cấp và từng không gian có những loại bàn ghế riêng. Dưới đây là những mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn đẹp cho từng khu vực.

Bàn ghế nhà hàng khách sạn trang nhã hiện đại
Mẫu thiết kế ghế nhà hàng khách sạn trang nhã hiện đại hiện nay được đánh giá cao và giúp ăn gian diện tích rất tốt. Nhờ kiểu dáng đơn giản nhưng lại đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng tạo cho không gian nhà hàng khách sạn thêm trang nhã hiện đại. Sản phẩm sử dụng chất liệu chất lượng, an toàn được thiết kế và gia công kĩ càng về nhiều mặt.

Bàn ghế nhà hàng khách sạn trang nhã hiện đại

Bàn ghế nhà hàng khách sạn nhập khẩu
Sản phẩm ghế nhà hàng khách sạn nhập khẩu giá thành cũng khá cao nhưng được một điểm cộng là về hàng nhập khẩu nên rất an tâm về thành phần và chất lượng.

Với thiết kế không tay tựa đem lại cảm giác nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Phần ngồi có lót thêm miếng đem lại cảm giác thoải mái, an toàn cho người ngồi. Hệ thống khung và chân ghế được thiết kế bằng thép được sơn tĩnh điện giúp tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Bàn ghế nhà hàng khách sạn nhập khẩu

Bàn ghế nhà hàng cao cấp
Nhu cầu của con người ngày càng tăng cao việc một chiếc ghế nhà hàng không những phải đẹp, sang trọng mà còn phải đảm bảo về chất lượng và giá thành. Với mẫu thiết kế ghế nhà hàng cao cấp.

Hầu như các mẫu ghế nhà hàng cao cấp đều được làm bằng chất liệu gỗ, tần bì hay các khung sắt mạ kẽm sơn tĩnh điện. Vì vậy với mẫu thiết kế này bạn có thể an tâm sử dụng vì tuổi thọ của chúng rất dài mà cũng không sợ bàn ghế bị hư hỏng, bong tróc gây mất thẩm mỹ.

Bàn ghế nhà hàng cao cấp

Bàn ghế nhà hàng khách sạn độc đáo
Mẫu thiết kế này rất hiếm khi được thấy ở các nhà hàng thông thường vì được thiết kế theo phong cách độc lạ, mới mẻ nên giá thành của chúng khá cao nên thường được dùng nhiều ở các nhà hàng cao cấp 4 5 sao. Ở phần ngồi có thiết kế thêm lớp đệm đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi mà còn rất thu hút người khác với thiết kế có một không hai này.

Bàn ghế nhà hàng khách sạn độc đáo

Bàn ghế nhà hàng khách sạn đơn giản, hiện đại
Đây có lẽ là mẫu thiết kế được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay. Vì nó đem lại cảm giác đơn giản, hiện đại nhưng cũng không quá mắc

Thiết kế để bàn và ghế đồng bộ về màu sắc, chi tiết trang trí cũng như chất liệu để có tỉ lệ tương xứng phù hợp. Sử dụng chất liệu chính là gỗ phủ lớp sơn màu nâu đẹp cảm giác sang trọng nhưng vẫn không bị lỗi thời.

Bàn ghế nhà hàng khách sạn đơn giản, hiện đại

Bàn ghế nhà khách sạn phong cách Trung Hoa
Thiết kế này chịu ảnh hưởng nhiều của các nước Phương tây. Chủ đạo màu sắc của phong cách này là đỏ và đen tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn khi vừa đập vào mắt. Vừa sang trọng lại tinh tế lại đem lại cảm giác ấm áp gần gũi cho không gian. Hoa văn trên mẫu thiết kế bàn ghế Trung Hoa vô cùng tinh ảo đường nét uốn lượn mềm mại.mẫu thiết kế này phù hợp với những quán bán món ăn Trung Hoa để đem lại cảm giác hoài niệm ấm áp bên người thân.

Bàn ghế nhà hàng khách sạn phong cách Trung Hoa

Bàn ghế nhà hàng khách sạn gỗ sồi
Mẫu thiết kế này chất liệu hoàn toàn là từ gỗ đỏ tự nhiên cao cấp, thường được sử dụng trong không gian rộng vì chúng khá tốn diện tích, phù hợp ở những phòng bếp lớn hay những gia đình có đông thành viên và những gia đình thường xuyên tiếp khách đến nhà.

Gỗ sồi rất cứng cáp lại có độ bền cao khả năng chống nước tốt. Gỗ sồi đem lại nhiều công dụng cho cuộc sống không chỉ được sử dụng bền, lâu mà còn giúp tạo cho không gian nhà hàng khách sạn thêm cuốn hút.

Bàn ghế nhà hàng khách sạn gỗ sồi

Mẫu bàn ghế cho khu vực sảnh
Khu vực sảnh là nơi gây ấn tượng đầu tiên với du khách nên cần tạo cho họ cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khách hàng có thể trang trí sảnh thật sang trọng, bắt mắt, tạo nên giá trị và phong cách riêng bằng những bộ bàn ghế đẹp mắt, giúp người ngồi thư giãn, tận hưởng. Những bộ bàn ghế nhà hàng giả mây, sofa, đệm là lựa chọn tốt nhất cho không gian này.

Mẫu ghế khu vực sảnh giúp du khách thư giãn

Mẫu ghế khu vực sảnh giúp du khách thư giãn

Ghế đệm cho khu vực sảnh đẹp, sang trọng

Ghế đệm cho khu vực sảnh đẹp, sang trọng

Mẫu bàn ghế cho khu vực nhà hàng
Khu vực nhà hàng là nơi quan trọng cần phải tạo ra một không gian đẳng cấp, khách hàng khi đặt chân vào sẽ có cảm giác được phục vụ. Tùy thuộc vào phong cách, xu hướng, văn hóa doanh nghiệp đang theo đuổi để lựa chọn những sản phẩm thích hợp.

Những bộ bàn ghế nhà hàng khách sạn phù hợp cho không gian nhà ăn là bàn ghế gỗ, sắt,... hạn chế tối đa các chi tiết cầu kỳ làm rối mắt.

Bàn ghế nhà hàng cho không gian phòng ăn đẹp

Bàn ghế nhà hàng cho không gian phòng ăn đẹp

Mẫu bàn ghế cho khu vực bể bơi, ngoài trời
Không gian ngoài trời là nơi dễ tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu. Chính vì thế, bàn ghế nhà hàng khách sạn cho khu vực này cũng phải mang lại cảm giác thư thái. Những mẫu sản phẩm thích hợp như ghế giả mây, bàn ghế nhựa, xích đu giúp truyền tải được tinh thần, phong cách thoải mái đến du khách.

Ghế tựa ngoài trời đẹp, sang trọng

Ghế tựa ngoài trời đẹp, sang trọng

Ghế sắt đơn giản

Ghế sắt đơn giản

Mẫu bàn ghế cho khu vực buồng ngủ phòng khách sạn
Là một sản phẩm không thể thiếu trong phòng ngủ, bàn ghế nhà hàng khách sạn thường là gỗ, sofa để toát lên sự tinh tế và hài hòa cho không gian.

Ghế cho buồng ngủ phòng khách sạn đơn giản, sang trọng

Ghế cho buồng ngủ phòng khách sạn đơn giản, sang trọng

Ghế đệm phòng ngủ khách sạn thêm phần tinh tế

Ghế đệm phòng ngủ khách sạn thêm phần tinh tế


Mẫu ghế quầy bar hiện đại giá rẻ

Bảng giá bàn ghế nhà hàng khách sạn
Chúng tôi cam kết báo giá chuẩn nhất cho khách hàng, không có phát sinh trong đơn hàng. Nếu có phát sinh, chúng tôi sẽ báo trước cho khách hàng.
Giá sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
Mức giá tốt nhất và kèm khuyến mãi (nếu có) để khách hàng tham khảo.
Nếu khách hàng đang cần báo giá về ghế sắt nhà hàng, hãy liên hệ với Trung Hiếu Decor!
https://trunghieudecor.com/