Chiến lược quảng cáo tiền điện tử là cách giúp bạn có thể kiếm được những đồng tiền điện tử thông qua các hoạt động làm gia tăng số lượng. Nhưng làm thế nào để có thể đưa ra một dự án tiền điện tử nổi bật? Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng chúng tôi để hiểu rõ về cách thức triển khai dự án cũng như làm cho dự án của bạn trở nên nổi bật hơn nhé.

>>> Xem thêm : Đăng ký Hotbit - Kế hoạch quảng cáo tiền điện tử như thế nào thì hiệu quả?

Nền tảng tốt nhất để bạn có thể hiệu quả hoá dự án tiền điện tử thành công chính là các trang mạng xã hội. Các trang mạng xã hội sẽ là nơi giúp bạn không chỉ thu về lượt khách hàng tiềm năng mà còn gia tăng doanh số bán hàng. Youtube, Instagram, Facebook, Reddit, Twitter, Steemit, Bitcointalk,.... chính là các trang mạng xã hội thường xuyên được sử dụng nhiều nhất. Bạn cần lên kế hoạch tìm hiểu về ưu điểm và tính chất riêng của từng nền tảng rồi sản xuất nội dung sao cho phù hợp.



Có rất nhiều công cụ giúp bạn đẩy nhanh hiệu quả tiến độ cho chiến dịch quảng cáo. Thế nhưng, công cụ hiệu quả nhất mà nhiều người sử dụng có thể kể đến như Hubspot - Email marketing, Ahrefs – Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) và Canva – thiết kế đồ họa. Đây chính là 3 công cụ hiệu quả mà bất cứ một chiến dịch nào cũng phải cần đến. Tuỳ thuộc vào khả năng tài chính của bạn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một công cụ phù hợp nhất.

>>> Xem thêm : Đăng ký FTX - Điều gì tạo nên sự thành công của dự án quảng cáo tiền điện tử?

Bên cạnh Influencer marketing thì Email marketing cũng được xem là phương án quảng cáo tiền điện tử hiệu quả. Không chỉ tương tác và giữ chân khách hàng tiềm năng mà Email marketing còn là công cụ quảng cáo chiến hiệu quả. Để có thể tận dụng Email marketing hiệu quả, bạn cần phải đưa ra giá trị sản phẩm một cách chân thực nhất. Có như vậy thì mới có thể lấy được lòng tin từ khách hàng và họ sẽ có xu hướng dùng thử sản phẩm của bạn.

>>> Xem thêm : Đăng ký Bybit - Vai trò và tầm quan trọng của chạy quảng cáo tiền điện tử là gì