Khi nhắc tới loại bàn ghế được sử dụng nhiều nhất hiện nay hẳn câu trả lời của rất nhiều người chính là bàn ghế inox. Và thực tế cho thấy rằng thống kế của các cửa tiệm nội thất thì bàn ghế inox chiếm doanh số khá cao. Với thời gian sử dụng lâu dài và dễ dàng lắp đặt, từ khi ra đời, loại bàn này đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra cũng còn rất nhiều ưu điểm mà chúng ta không thể kể hết khi nhắc tới bàn ghế inox. Để biết nhiều thông tin hơn về loại bàn này, hãy đọc ngay bài viết này, bạn sẽ không khỏi bất ngờ đâu.

>>> Xem thêm : bàn inox 80x130 - Công dụng của bàn ghế inox

Được chế tạo bởi inox nên khi xét tới độ bền và chắc chắn thì không có bộ bàn ghế nào có thể sánh bằng được sản phẩm này. Thường thì bàn ghế inox hay được sử dụng vào các quán ăn hay nhà hàng, vì bởi trong quá trình sử dụng chúng ta có thể thu gọn hay gấp lại mỗi khi không sử dụng đến, thế nên việc di chuyển cũng nhẹ nhàng hơn.



Nhằm chuộc lợi, hiện nay có khá nhiều sản phẩm giả bàn ghế inox xuất hiện trên thị trường. Một vài chất liệu của những sản phẩm này là thép, tôn sắt, có thể bên ngoài sẽ mạ niken, crom, kẽm một lớp khá mỏng. Chúng ta có thể nhận ra những sản phẩm kém chất lượng này bằng cách dùng nam châm. Nếu như là hàng inox chất lượng cao thì thường sẽ có hai tình huống. Một là không hút, hai là lực hút vô cùng nhẹ, dễ dàng mở ra. Còn nếu như lực hút cả nam châm lớn thì đó hẳn là sản phẩm kém chất lượng.

Chúng ta nên chú ý vào công tác lau chùi sau khi sử dụng vào cuối ngày để cho bàn ghế luôn bền đẹp, tăng tuổi thọ sử dụng. Việc này cũng có tác dụng tránh những vết bẩn lâu ngày không lau chùi bám dính không ra, tới lúc cần lại tẩy không được. Về việc lau chùi, chúng ta có thể sử dụng mỗi mình nước sạch hoặc là kết hợp với những chất tẩy rửa nhẹ sẵn có để việc xóa đi các vết bẩn trở nên dễ dàng hơn. Mọi người nên tiến hành kiểm tra và vệ sinh sản phẩm định kỳ và áp dụng cách bảo quản đúng cách. Có như vậy sản phẩm mới sử dụng được lâu dài và bền đẹp theo thời gian.

Mọi người thường dùng những tiêu chuẩn nào để đánh giá giá trị của một chiếc bàn, là chất liệu, tính thẩm mỹ, công dụng? Khi mà kiểu dáng cũng như chất lượng của bàn ghế inox ngày càng được cải tiến, độ tin cậy của khách hàng ngày càng tăng thì loại nội thất này càng lúc càng phổ biến hơn.

>>> Xem thêm : Ghế inox gấp đệm - Những công dụng của bàn làm bằng chất liệu inox trong cuộc sống