Tặng quà vào dịp năm mới có lẽ là một trong những việc khiến cho nhiều người cảm thấy đau đầu. Ngoài việc phải nghĩ xem nên tặng gì cho gia đình, người thân thì quà tế trong doanh nghiệp cũng là điều làm khó mọi người. Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong bài viết hôm nay, hãy đọc ngay để chọn quà tết doanh nghiệp phù hợp hơn nào.

>>> Xem thêm : Giỏ quà trung thu - tiêu chuẩn lựa chọn quà tết doanh nghiệp

Bạn có thể nhận thấy rằng quà tết doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là dành tặng cho các nhân viên làm việc trong công ty mà còn cả những đối tác làm ăn nữa. Khi chuẩn bị quà, các bao bì bọc bên ngoài thường có thêm các logo, thương hiệu, thông tin của doanh nghiệp.





Có 3 điều mà bạn cầm đảm bảo món quà của mình đạt được trước khi mang đi tặng cho người khác, đó là giá trị thẩm mỹ, giá trị tinh thần và giá trị vật chất. Đây là ba nguyên tắc bất thành văn mà trong giới doanh nghiệp luôn tuân thủ.

Nhiều người có thể không quá coi trọng giá trị vật chất của quà tặng nhưng đây vẫn là vấn đề mà chúng ta không thể không chú ý. Đây có thể là yếu tố dẫn tới nhiều vấn đề mà bạn không ngờ tới, chẳng hạn như đánh giá của khách hàng về thái độ hay cách cư xử của công ty. Khi chọn quà, bạn có thể cân nhắc giữa trên phân tầng khách hàng, là khách thường hay hàng VIP để chọn mức giá trị phù hợp.

Để mua quà tết nhanh chóng, chúng ta nên lập ra một kế hoạch cụ thể, mà điều đó được bắt đầu với việc xác định ngân sách cùng danh sách người nhận. Ai đã từng làm qua việc này đều nhận thức rõ được tầm quan trọng của công việc này. Nếu không có danh sách cụ thể, chúng ta sẽ dễ tặng thiếu và điều này có thể dẫn tới vài hiểu lầm. Điều này cũng giúp bạn tính toàn trước được số tiền cần bỏ ra, so sánh với ngân sách chi ra để điều chỉnh hợp lí hơn.

Tặng quà vào dịp năm mới có lẽ là một trong những việc khiến cho nhiều người cảm thấy đau đầu. Đối với các nhân viên, người lao động, đó là lời cảm ơn sau một năm làm việc đầy cố gắng. Còn với doanh nghiệp đối tác, đó là sự kính trọng và mong muốn gắn bó lâu dài.

>>> Xem thêm : Rượu vang Pháp - các nguyên tắc có thể áp dụng khi mua quà cho doanh nghiệp dịp tết là gì