Tự Động Hóa Minh Phát chuyên cung cấp sản phẩm Magtrol tại Việt Nam.

Các sản phẩm của Magtrol:, Phanh từ, Bộ ly hợp, Cảm biến tải trọng, Cảm biến dịch chuyển, Thiết bị kiểm tra động cơ.

Magtrol là một tập đoàn công nghiệp quốc tế, dẫn đầu trong việc sản xuất cảm biến, phanh từ, thiết bị kiểm tra và bàn thử nghiệm động cơ. Công ty được hưởng lợi từ danh tiếng xuất sắc và sự hiện diện mạnh mẽ với mạng lưới khách hàng rộng lớn trong một số ngành công nghiệp khác nhau bao gồm Ô tô, Hàng không, Năng lượng, Y tế & Nha khoa, Dụng cụ điện, v.v. Tọa lạc tại Hoa Kỳ (Buffalo, NY) và Thụy Sĩ (Fribourg), công ty có hơn 150 nhân viên trên khắp thế giới.

Magtrol đã công bố một sản phẩm bổ sung mới cho dòng sản phẩm Hysteresis. Phanh từ làm mát bằng quạt dòng BHB lý tưởng cho các ứng dụng mô-men xoắn thấp/tốc độ cao với mức hấp thụ năng lượng đặc biệt.

Thiết kế độc đáo của Phanh từ dòng BHB Magtrol cho phép cấp nguồn liên tục lên tới 6000 watt (7000 watt không liên tục). Sử dụng vòng bi tải sẵn trong.

Phanh từ dòng BHB cho phép hoạt động ở tốc độ lên tới 20.000 vòng/phút trong thời hạn kéo dài. Phanh BHB được gắn trên đế để thuận tiện. Gắn đế, với dải thiết bị đầu cuối loại rào cản tích hợp, giúp lắp đặt và nối dây dễ dàng.

Phanh từ làm mát bằng quạt dòng BHB của Magtrol có thể hoạt động ở cả hai mô-men xoắn, các ứng dụng đo lường hoặc điều khiển mô-men xoắn. Khi được gắn vào đế khe chữ T dòng PT Plate, một thiết bị thử nghiệm động cơ cơ bản, tiết kiệm chi phí có thể được cấu hình dễ dàng. Vì mục đích này, Magtrol cung cấp một số phụ kiện và tùy chọn hệ thống để bạn lựa chọn. Thêm Bộ chuyển đổi mô-men xoắn nội tuyến dòng TM, khớp nối, Cảm biến tốc độ chạy tự do FRS, Màn hình mô-men xoắn 3411 hoặc Bộ điều khiển DSP7000 mở rộng đáng kể khả năng kiểm tra động cơ của hệ thống.

Sản phẩm bộ ly hợp Magtrol tại Việt Nam
.
Magtrol tại Việt Nam là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao có uy tín để kiểm tra, đo lường và kiểm soát mô-men xoắn, tốc độ, công suất.
Mới đây Magtrol tự hào thông báo ra mắt Cảm biến mô-men xoắn dòng TS mới . Cảm biến mới này cung cấp hai loại giao diện truyền thông, giao diện USB cách ly và đầu ra analog. Cả hai tín hiệu có thể được sử dụng đồng thời. Ví dụ: dữ liệu vòng điều khiển có thể được thu thập bằng máy tính thông qua giao diện USB trong khi việc thu thập dữ liệu nhanh có thể được thực hiện bằng đầu ra analog.

Cảm biến tích hợp bộ mã hóa 360 xung trên mỗi vòng quay với chỉ số tham chiếu góc (1/vòng). Điều này cho phép độ phân giải đo góc là 0,25°. Việc truyền năng lượng từ stato đến rôto được đảm bảo bằng máy biến áp quay quán tính thấp, tần số cao. Mã màu LED hiển thị trạng thái làm việc của thiết bị.

Được gói gọn trong một vỏ nhỏ gọn, cảm biến trải rộng trên 8 phạm vi từ 0,05 N·m đến 10 N·m. Cảm biến mô-men xoắn TS đo tải mô-men xoắn động lên tới 200%. Với 300% mô-men xoắn định mức làm mức dự trữ quá tải tối đa, cảm biến TS cung cấp một trong những khả năng chịu quá tải cao nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất cũng như hỗ trợ nhanh nhất về các sản phẩm Magtrol tại Việt Nam.