Tự Động Hóa Minh Phát chuyên cung cấp thiết bị Elco tại Việt Nam.

Tập đoàn Elco là một công ty hoạt động toàn cầu, đã có sự phát triển nhanh chóng kể từ năm 2003. Hoạt động kinh doanh cốt lõi là sản xuất bộ mã hóa, sản phẩm hệ thống và cảm biến theo tiêu chuẩn của Đức. Sở hữu dây chuyền sản xuất tự động đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng cao.

Một trong những hoài bão lớn nhất của Elco là đồng hành và hỗ trợ khách hàng thực hiện bước tiếp theo trong quá trình số hóa. Elco tin chắc rằng chỉ có thể tạo ra những sản phẩm tốt nếu bạn phát triển, kết hợp phần cứng và phần mềm.

Bạn có một người liên hệ cho tất cả các câu hỏi và thắc mắc, cho dù đó là dịch vụ đám mây, giải pháp ứng dụng, liên kết vô tuyến công nghiệp hay đầu nối M12.

Sản phẩm cảm biến vòng quay Elco tại Việt Nam

Elco tại Việt Nam luôn ở đó vì bạn và sẵn sàng cung cấp các sản phẩm
Cả sản phẩm lẫn nhân viên đều không phải là bù nhìn của một công ty, mà là khách hàng. Chỉ khi bạn quản lý để đáp ứng chúng, bạn có thể có được một thành công lâu dài. Lối suy nghĩ này đã ăn sâu vào DNA của Elco.

Mỗi nhân viên đều có mục tiêu truyền cảm hứng cho khách hàng. Không chỉ với các sản phẩm, mà còn với các dịch vụ và sự hợp tác tốt.

Elco là người liên hệ của bạn với tư cách là nhà cung cấp sản phẩm, nhà cung cấp dịch vụ, người giải quyết vấn đề và đối tác thảo luận trên cơ sở kỹ thuật.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất cũng như hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm Elco tại Việt Nam.