khu lăng mộ gia đình bằng những chất đá tự nhiên

Hiện nay, khu lăng mộ thường được làm từ loại đá xanh, đá trắng, đá vàng, đá granite nguyên khối. Những loại đá này được khai thác từ các vùng núi đá của Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An,… Sau khi khai thác, các tấm đá nguyên khối sẽ được bàn tay các nghệ nhân điêu khắc, mài dũa, trang trí các họa tiết để tạo nên các sản phẩm khu lăng mộ đá khối.

1- Đá xanh bao gồm đá xanh đen và đá xanh rêu thường được sử dụng nhiều bởi vì nó có cứng cáp, có khả năng chống phong hóa và mài mòn nên độ bền rất cao.
2 - Đá trắng cho ra sản phẩm có họa tiết mềm mịn, uyển chuyển, sắc trắng giúp không gian của mẫu lăng mộ hiện đại trở nên bừng sáng.
3 - Đá vàng giúp không gian của khu mộ đá trở nên sang trọng nhờ sắc vàng óng ánh.
4 - Có rất nhiều mẫu lăng mộ xây đẹp được xây bằng đá granite. Loại đá này sau khi chế tác sẽ có độ sáng, độ bóng lớn nên tính thẩm mỹ rất cao và giá thành cũng lớn hơn so với các loại đá khác.


Khu lăng mộ đá nguyên khối đẹp

Khu lăng mộ đá xanh rêu

Khu lăng mộ bằng đá tựu nhiên cao cấp

Khu lăng mộ đá trắng

Khu lăng mộ đá vàng


Địa chỉ chế tác lắp đặt khu lăng mộ đẹp bằng đá uy tín chất lượng

Đá mỹ nghệ Tài Tuệ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điêu khắc chế tác các sản phẩm, công trình tâm linh bằng đá tại làng đá truyền thống Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình. Công ty Đá mỹ nghệ Tài Tuệ có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực điêu khắc đá, cùng các nghệ nhân chế tác đá truyền thống ở làng nghề đá NInh Bình. Hiện nay Đá mỹ nghệ Ninh Bình cung cấp các sản phẩm, công trình bằng đá tự nhiên như:

Điêu khắc đá các sản phẩm tâm linh : Lăng mộ đá, mộ đá, cuốn thư đá, đỉnh hương đá, lư hương đá, đồ thờ đá
Điêu khắc đá mỹ nghệ như tranh đá, phù điêu tượng đá, chó đá, Nghê đá,
Điêu khắc tượng đá: tượng nghệ thuật, tượng phật, sư tử đá, nghê đá
Đá xây dựng như: Chân tảng đá, cổng đá , lan can đá, đá lát…

Đá mỹ nghệ Tài Tuệ là người bạn tin cậy cho tất cả Quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Khi bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tới Đá mỹ nghệ Tài Tuệ, đội ngu tư vấn sẽ tư vấn cho các bạn về những mẫu mã cũng như kích thước phù hợp để tạo ra một sản phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Tài Tuệ

Địa chỉ : Làng nghề đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
Điện thoại: 0916.16.21.22
Trang web: daninhvan.com.vn
Email: damynghetaitue@gmail.com

Tham Khảo Thêm:

  • Cổng đá đẹp mẫu cổng đá tam quan nhà thờ đình chùa được tiết kế và chế tác trên chất liệu đá tự nhiên nguyên khối