Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 15 của 15

Chủ đề: Thị trường thiết kế Website: Thượng vàng hạ cám!

  1. #11
    Mình từng biết có bạn làm website chỉ 200k, nhưng đó là viết trên nền wordpress. Mình không hiểu lắm về việc viết web nhưng nghe nói bạn ấy có mẫu sẵn rồi, chỉ cần gán giá trị vào thôi. Nên mới offer được mức giá đó.

  2. #12
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi firstlady
    Không hiều chủ topic có ý gì trong việc đưa ra bài này. Nhưng thực sự thì em rất đồng ý với quan điểm trên. Tuy nhiên thì vẫn nên theo xu hướng bác ạ.
    Không thể trách các nhà xây dựng web được vì như chúng ta thấy để bỏ ra 8tr xây dựng 1 trang web không phải là khoản đầu tư mà các doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra mặc dù nó chỉ bằng 1 buổi liên hoan của công ty.
    Tại sao lại như thế? Vì hiện tại những doanh nghiệp hoạt động ở VN vẫn chưa hiểu hết được tầm quan trọng của quảng cáo trên Internet đặc biệt là việc xây dựng 1 web. Có công ty sau khi xây dựng web đến bài viết giới thiệu công ty cũng là do cóp nhặt và chỉnh sửa thay tên vào để đẩy lên. Cả năm trời có khi còn hơn thế nữa mà không hề thay đổi nội dung. Việc quảng bá thì gần như là không có!!!!
    Tại sao họ lại xây dựng web?: đơn giản, nó là mode rồi. Công ty nào bây h chẳng có web. Không có đi giao dịch người ta bảo là lạc hậu.
    Vậy tại sao phải xây dựng 1 web với giá 8tr trở lên!!: Theo quan điểm trên thì là phí rồi. Bỏ ra 8 tr mà cũng chỉ để có web thì thà rằng mua tạm 1 cái 2tr có đủ cả tên miền lẫ hosting có phải nhanh không. Đỡ phải tốn thời gian suy nghĩ nhiều. Trong khi đó người ta xây dựng sẵn rồi sửa lại tí là xong lại còn rẻ nữa.
    Em đã từng làm kinh doanh về web em biết có những người còn bảo tôi chẳng cần cầu kì như em nói làm gì. Cứ xây dựng lên có hình ảnh là đủ. Chứ cầu kì rồi chúng tôi có quản lý được đâu miễn là em bán nó rẻ cho để còn rễ nói với xếp! He He.
    Ở tại côgn ty em chính giám đốc điều hành( người mà quản lý hơn 100 con người nói với em rằng) chỉ có những máy tính hiện đại mới có Flash Player chứ máy như ở công ty mình thì làm gì có nên em chỉ cần thiết kế cái Power Point thôi cho nó nhanh không rồi máy mọi người ko mở được. Hoảng quá!!!!
    Tiếp nhé: Việc quảng cáo trên mạng thì xếp em nói. Chưa cần thiết vì h có ai mua trên mạng đâu. Cô thì biết gì về nghành khách sạn mà ti toe( đúng em học CNTT thật) tôi chỉ cần ới 1 câu thì nhưng người bạn tôi ai cũng vào hết cần gì quảng cáo. 1 ngày tôi say Hello với hàng nghìn người thì gì mà họ không biết web của mình là gì??? He bó tay rồi!!!!!!!:Laughing:
    Thế nên với giá 8tr 1 web thì sẽ rất tốt cho các doanh nghiệp biết nhìn nhận thị trường. Nhưng còn các doanh nghiệp nhỏ thì theo giá đó sẽ ko xây dựng web đâuu bác ạ. Vậy thì làm sao??? Thôi thì để tất cả có miếng cơm manh áo lại làm theo cách cũ thôi. ai thích 8tr thì xây dựng kiểu 8tr. Mà 2 tr cũng oke. He he cả 2 bên cùng có lợi mà.
    em cũng dân it như mẹ nó đây, nhưng thiên về quản trị mạng. em đồng tình với ý của mẹ nó. vì có mấy doanh nghiệp thuê người quản trị web của mình đâu ạ. tức là như chị nói. chỉ thiết kế cho có web, để làm cái mặt thôi, thì cần gì web chất lượng mà bỏ ra 8tr ạ. còn ở nước ngoài thì khỏi phải nói rồi.

  3. #13
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    0
    Em cũng làm ở 1 công ty thiết kế web em biết. Thật ra những cái web 300k, 1tr mà các mẹ vẫn thấy thì người ta chỉ làm độ 1 ngày là xong, Vì mã code thì lấy trên mạng, form cũng vậy nốt. Những cái đó chỉ xài độ 1, 2 tháng là bị hack. Rồi có người nói thiết kế 300k nhưng + hosting + miền + loằng ngoằng phí vào thì có khi còn ko rẻ hơn :-j
    Bên em có nhiều khách thiết kế bên ngoài vậy rồi lại tìm bên em để thiết kế lại cho tử tế. Mà những công ty cần web cần lưu dữ liệu nhiều (web bán hàng) thì mới cần code asp để bảo mật thông tin.
    Còn các khách chỉ làm web cho có thì em cũng tư vấn thôi cứ thấy chỗ nào báo rẻ mà làm. Rồi sau thấy cần thiết thì làm lại sau

  4. #14
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    0
    Thực tế thì việc thiết kê Website rẻ hoặc miễn phí cũng có chiến lược của nó, vì thường nó không bao gồm chi phí sửa chữa bảo hành thêm các chức năng về sau của website như những trang web được thiết kế với giá cả chuyên nghiệp

  5. #15
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    0
    Lâu lâu em mới lại lò dò vào đây, vì mới cài lại máy nên quên mất MK, vừa lấy lại đc...
    Em cũng đồng tình với ý kiến các mẹ. Web rẻ thì rất nhiều, nhưng chất lượng sau đó thì ra sao mới quan trọng đúng ko ah. Công ty em cũng thiết kế cho nhiều ng thiết kế rẻ rùi lại thiết kế tiếp bên em, vì web chạy không hiệu quả... Thế là mất 2 lần chi phí... NHưng ban đầu có phải có ai cũng hiểu được điều đó đâu ah. Vì chi phí rẻ thì ai cũng thích đúng ko ah?

Các Chủ đề tương tự

  1. Lĩnh vực thiết kế website giá rẻ tại Hải Phòng
    Bởi hoanganhtk16 trong diễn đàn Rao Vặt Tổng Hợp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-11-2016, 10:32 AM
  2. Quy trình thiết kế website giá rẻ tại Hải Phòng của IOP:
    Bởi hoanganhtk16 trong diễn đàn Rao Vặt Tổng Hợp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-11-2016, 09:24 AM
  3. WEB TĨNH – thiết kế website tại Hải Phòng
    Bởi hoanganhtk16 trong diễn đàn Rao Vặt Tổng Hợp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-07-2016, 11:15 AM
  4. Thiết kế website tại Hải Phòng tốt nhất
    Bởi hoanganhtk16 trong diễn đàn Rao Vặt Tổng Hợp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-06-2016, 10:19 AM
  5. Giải pháp thiết kế website Hải Phòng
    Bởi hoanganhtk16 trong diễn đàn Rao Vặt Tổng Hợp
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-05-2016, 02:20 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •