LG V10 là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng V mà hãng LG Bảng giá điện thoại xách tay tphcm camera siêu nét muốn đeo đuổi trên thị trường phân khúc smartphone cao cấp. Mẫu điện thoại mới này được xem là một cuộc cách mang lớn với hãng khi dám thay đổi mạnh, ngày nay ở thị trường Việt Nam các mẫu LG V10 xách tay vẫn là tuyển lựa đốn vì giá thành tốt hơn khá nhiều.



hiện tại, bên cạnh mẫu chính hãng, LG V10 xách tay cũng chiếm thị phần khá lớn ở thị trường nước ta. Cùng với nhiều mẫu máy cao cấp khác thì V10 vẫn đang khẳng định vị trí vững vàng của mình, đây cũng Thông tin điện thoại LGv10 giá hot nhất được xem là một đối thủ nặng ký với bộ đôi iPhone 6s.



Ngay cả phiên bản chính hãng hay LG V10 xách tay, người dùng vẫn cảm nhận được sự chăm nom rất tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Bộ khung viền máy được làm từ thép không rỉ, nắm lưng được làm bằng Silicon (LG gọi là nó là Dura Skin). Chất liệu mới trên mẫu máy mang tới cảm giác cầm rất thích, không thể lại mồ hôi cũng như dấu Địa chỉ bán điện thoại sam sung xách tay kiểu dáng bắt mắt vân tay.LG V10 vẫn không phải là một thiết bị được thiết kế nguyên khối như nhiều hãng điện thoại khác đang chạy theo xu hướng. "Hiện với mẫu LG V10 xách tay người dùng có thể tháo nắm lưng để thay thế pin dễ dàng, tuy nhiên hiện chưa rõ đối với mẫu V10 chính hãng thì như thế nào".