Một trong các gói dịch vụ sửa chữa rẻ nhất ở FoneCare chính là dịch vụ thay màn hình HTC 8x cùng những thiết bị chuyên dụng và tiên tiến nhất thời gian gần đây . Nhiều khó khăn liên quan tới màn hình như hỏng màn, chết màn, hỏng đèn, lỗi cảm ứng, và va đập mặt kính đều được cửa hàng FoneCare sử lý một giải pháp lấy ngay thuận tiện trên HTC 8x

Đối với chuyện màn hình bị hỏng sẽ khiến các thao tác trên máy móc của bạn không được trơn tru , thêm nữa, tính thẩm mĩ bên ngoài của thiết bị cũng tác động không nhỏ. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trung tâm FoneCare bắt đầu cung cấp gói dịch vụ thay mặt kính cảm ứng cho HTC 8x. bảo hành dài hạn – Thay lấy liền giảm thiểu hết mức thời hạn chờ chờ của quý khách hàng .

>> Khi thay bất kì phần cứng gì cho HTC 8x, trung tâm luôn xem lại và kiểm soát kĩ các phụ tùng từ khi nhập vào. thay pin htc 8x dễ dàng và chuẩn xác khi được các nhân viên kỹ thuật tay nghề chuyên nghiệp xử lí, với với các máy móc trợ giúp tiên tiến ,
Khi thay pin cho HTC 8x tất cả quy trình xử lí đều được diễn ra gián tiếp tại trung tâm .

Gói dịch vụ thay màn hình cảm ứng HTC 8x chính hãng

Các màn hình mặt kính sử dụng để thay thế tại FoneCare đều là màn hình có chất lượng đạt cách làm của nhà cung cấp , những phần cứng như mặt kính và cảm ứng đi kèm đều làm việc ổn định, đúng hiệu suất và cấu hình của thiết bị HTC 8x. FoneCare là địa chỉ khắc phục linh kiện di động̣ có uy tín nhều năm nay ở thành phố Hà Nội. bất kể dòng thiết bị hãy tới ngay cửa hàng đều được thay thế sữa chữa nhanh chóng và đạt yêu cầu của quý khách hàng .

Khi thay màn hình cảm ứng HTC 8x tại FoneCare các bạn sẽ được trực tiếp theo dõi toàn bộ quy trình thay thế hỏng hóc màn hình mặt kính trên HTC 8x. cùng cửa hàng màn hình của HTC 8x là dòng màn hình mặt kính Super Amodledm, có mặt kính tách rời riêng và màn hình hiển thị trong đó thêm cả cảm ứng. Nên khi thay màn hình mặt kính cho HTC 8x cần có máy móc hiện đại tư vấn để cam kết độ chuẩn xác khi sửa chữa là tuyệt đối.

Quý khách lưu ý : hiện nay trên thị trường sữa chữa di động̣ , nhiều trung tâm thay màn hình mặt kính cho htc 8x vẫn làm theo phương án thủ công, sử dụng các công cụ có sẵn, thậm chí sử dụng cả phần cứng cũ từ thiết bị khác. Điều này khiến cho mặt kính của chính bạn sau một thời hạn sử dụng sẽ bị ố vàng, không khít màn, hư màn lại lấy liền . \


Thậm chí nhiều trung tâm cùng thợ trình độ kém khi bóc màn hình mặt kính còn làm hỏng các phòng ban không liên quan khác. Bởi vậy hãy sáng suốt chọn lựa sữa chữa thay mặt kinh HTC 8x ở một cửa hàng có sự chuyên nghiệp lâu năm như FoneCare nhé.

Quy trình thay màn hình mặt kính HTC 8x

Để thực hiện thay màn hình cho HTC 8x cần chú ý rất nhiều các vấn đề khác nhau và trọng yếu , bởi trong quá trình bóc tách màn hình mặt kính hoặc màn hình cảm ứng khỏi thiết bị đều đều phải dùng những công cụ giúp chuyên dụng, thêm nữa máy được thết kế cùng viền màn hình cảm ứng bằng kim loại và tương đối chặt và kín. nếu như làm không cẩn trọng sẽ làm ảnh hưởng sang những bộ phận khác.

Sau đây là quy trình thay màn hình HTC 8x tại FoneCare

- B1 : tiếp nhận thông tin máy móc và yêu cầu sữa chữa của quý khách hàng .
Khi hãy đến với FoneCare, người xem lại sơ bộ máy và tiếp xúc cùng các bạn là bộ phận nhân viên tư vấn , ở đây nhân viên tiếp đón sẽ đón tiếp khách hàng và kiểm chứng sơ bộ thiết bị của bạn , nêu ra số tiền phải trả thay màn hình mặt kính HTC 8x và gói bảo hành của trung tâm .
- Bước 2 : thực hiện chuyển HTC 8x vào cho bộ phận kỹ thuật thay màn hình cảm ứng . khách hàng sẽ chỉ mất 65 phút cho việc đợi chờ , việc thay màn hình sẽ diễn ra nhanh chóng và bảo đảm .
- Bước 3 : Sau khi hoàn thành, chiếc HTC 8x lại được chuyển ra cho phòng ban nhân viên thu ngân và giao trả khách hàng , nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ đỡ quý khách tự kiểm chứng lại những tính năng của thiết bị .
- Bước 6 : tiến hành trả phí , nhận máy móc và nhận phiếu bảo hành . với gói dịch vụ thay màn hình cảm ứng HTC 8x quý khách sẽ được nhận gói nhận bảo hành 3 tháng với các hư hỏng từ nhà cung cấp hoặc từ trung tâm , được 1 đổi 1 trong 7 ngày đi đầu .

>> Khi thay pin htc one x, những thợ sửa chữa của FoneCare Sẽ thực hiện bóc tách toàn bộ màn hình và thay pin mới cho HTC One x. màn hình được thay là full bộ do màn hình cảm ứng HTC có mặt kính cảm ứng liền cảm ứng, vì thế mỗi khi hỏng màn hình các bạn nên thay full bộ để tránh các trục trặc lại xuất hiện trở lại trên HTC One x.


Cam kết về giải pháp thay màn hình mặt kính HTC 8x tại FoneCare

Ngoài ra cửa hàng còn triển khai dịch vụ cả gói dịch vụ thay mặt kính nhiều dòng HTC bảo đảm chính hãng , uy tín , mời các quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gói dịch vụ hãy tới ngay cửa hàng
- Thay phụ kiện chính hãng . Mới 100%
- Thời hạn thay màn hình HTC 8x lấy liền . Từ 30-60 phút
- cam đoan chi phí rẻ
- Bảo quản máy cẩn thận trong quá trình sửa lỗi
- Nhóm kĩ thuật viên chuyên nghiệp , kỹ thuật cao
- Khách hàng sẽ được ở tại chỗ theo dõi thợ sửa chữa hoạt động


Cửa hàng khắc phục lỗi điện thoại FoneCare

+ Trung tâm : 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại : ✆ 0969.122.122 (giúp , hỏi đáp giải pháp 26/7)

(Phục vụ quý khách hàng tất cả các những ngày trong tuần. thời hạn từ 8:00 đến 19:00)