Cái tên “má lúm chấm phẩy” nghe lạ tai phải không các bạn. Có thể bạn đã bắt gặp những người có má lúm chấm phẩy rồi nhưng bạn chưa biết về nó mà thôi. Cùng tìm hiểu má lúm chẩm phẩy qua bài này nhé.



Má lúm đồng tiền là sự kết dính giữa da và cơ vùng má tuy nhiên chỉ với 1 kết dính này mà có rất nhiều kiểu dáng má lúm đồng tiền được tạo ra. Má lúm đồng tiền chấm phẩy là một trong số đó, tuy tên gọi khá “ngộ nghĩnh” nhưng má lúm này lại rất đặc biệt và “cực” duyên dáng đấy nhé.

“Má lúm chấm phẩy” nghe tên cũng đoán được phần nào rồi đúng không các bạn. Má lúm chấm phẩy là sự kết hợp của má lúm đồng tiền tròn và má lúm đồng tiền dài. Kiểu má lúm này thường nhấn sâu, xoáy tròn ở phía đầu và kéo dài xuống cằm giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt, giúp gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn.
Nét duyên dáng, tinh nghịch, đáng yêu và phá cách của má lúm đồng xu, má lúm đồng tiền dài thì má lúm chấm phẩy lại có điểm rất dễ thương và đằm thắm.
Má lúm đồng tiền chấm phẩy có thể tạo được không?
Nếu bạn chưa may mắn sở hữu cho mình cặp má lúm chấm phẩy duyên dáng, xinh xắn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Bởi, với công nghệ tạo má lúm hiện đại ngày nay thì má lúm chấm phẩy hoàn toàn có thể tạo được.
Để tạo má lúm chấm phẩy, bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ tạo sự kết dính giữa da và cơ vùng má. Khi cười nói, cơ co rút, kéo da vào trong, phía ngoài má sẽ hình thành má lúm đẹp tự nhiên. Cách tạo má lúm này dựa theo cơ chế hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, không phẫu thuật nên khá an toàn và đặc biệt thực hiện trong khoang miệng nên không để lại sẹo đâu nhé!

Nếu bạn mong muốn có má lúm đồng tiền chấm phẩy hoặc các kiểu má lúm khác, bạn có thể trao đổi với bác sĩ thẩm mỹ. Dựa theo mong muốn, sở thích và đường nét gương mặt của bạn, bác sĩ sẽ giúp bạn có được chiếc má lúm nhỏ xinh như ý, hài hòa, cân đối nhất.
Chúc bạn vui vẻ!
Xem thêm: