Dù bọc răng toàn sứ thẩm mỹ là giải pháp phục hình răng lý tưởng được dùng phổ biến hiện tại nhưng đây là cách đòi hỏi sự kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong từng khâu để đảm bảo ca phục hình đạt hiệu quả tốt nhất. Trước khi bọc răng toàn sứ thẩm mỹ, các bạn cần để ý các điều sau:

1/ Thăm khám tổng quát răng miệng và nghe chẩn đoán từ bác sĩ

Đây là thủ tục quan trọng nếu bạn muốn bọc răng toàn sứ thẩm mỹ hay muốn thực hiện một phương pháp phục hình răng bất kì nào đó. Tình trạng răng miệng của từng người người mỗi khác, không thể sử dụng chung một quy trình hay phương pháp phục hình giống hệt nhau được. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chẩn đoán và quyết định bí quyết bọc răng toàn sứ cho bạn là gì, thời gian và quy trình ra sao…

2/ Chữa trị dứt điểm những bệnh lí về răng miệng trước lúc bọc răng toàn sứ

Việc kiểm tra và thăm khám tại nha khoa nhằm mục đích xác định các bệnh lí răng miệng nhằm đưa ra phương thức chữa trị dứt điểm trước khi bọc răng toàn sứ. 1 số bệnh lí về răng miệng sẽ có thể mắc phải như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu, viêm tủy răng… nếu như không kịp thời phát hiện và chữa trị sẽ làm cho hiệu quả bọc răng toàn sứ giảm, gây nên những biến chứng như đau nhức, cộm, ê buốt… sau lúc bọc răng sứ, khiến các bạn khó chịu lúc ăn nhai.
Một số bệnh lí như viêm tủy, sâu răng mức độ nặng…, nếu không điều trị tốt sẽ tái phát các cơn đau nhức, khiến răng thật bị ảnh hưởng sau 1 thời gian dùng.

Đối với viêm nha chu, nếu như không trị mà vẫn bọc răng toàn sứ thì bệnh sẽ ngày càng nặng hơn và có khả năng làm cho trụ răng bị lung lay. 1 thời gian sau các bạn có khả năng sẽ bị mất đi chiếc răng sứ đó.

3/ Chữa trị cả những bệnh lí toàn thân

Bên cạnh bệnh lí về răng miệng thì những người mắc các bệnh lí toàn thân có thể bọc răng toàn sứ được không là điều mà khá nhiều người thắc mắc. Đối với những người bị bệnh tim mạch, bác sĩ cần thận trọng lúc dùng thuốc giảm đau, thuốc tê bởi trong quy trình bọc sứ cần phải mài răng, thao tác này cũng ít nhiều tác động tới tâm lý của bệnh nhân. Còn đối với các người bị cao huyết áp, tiểu đường và 1 số bệnh lí khác thì bọc răng toàn sứ không gây tổn hại tới sức khỏe của bệnh nhân.

Bạn có thể tới với nha khoa tâm đức, đây là cơ sở hàng đầu, chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc về răng uy tín, chất lượng bậc nhất như cấy ghép răng Implant, niềng răng không mắc cài, trồng răng sứ Veneer và nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác.