bếp từ loại nào tốt nhất là câu hỏi mà rất nhiều người mua hàng cần một câu trả lời xác thực nhất. hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra điều này với những thông tin chi tiết nhất về những chiếc bếp từ mới nhất trên thị trường hiện nay, hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết rõ hơn về điều này nhé.


Chính vì vận dụng nguyên lý đặc biệt mà bếp từ tiết kiệm điện năng hơn các loại bếp thông thường. Bếp từ áp dụng nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Người ta đặt một cuộn dây dẫn điện dưới mặt kính, lúc cho đường điện đi qua cuộn dây sẽ tạo ngay lập tức từ trường trong khoảng cách vài mi-li-mét trên mặt ngoài bếp. Đáy nồi bằng kim loại nhiễm từ nằm trong khuôn khổ từ trường này sẽ sinh ra dòng điện và nóng lên, nấu chín thức ăn như đối với cách đun nấu bình thường.

dòng từ trường được tạo nên chỉ có tác dụng với các thiết bị có tính chất nhiễm từ. Chính cũng vì vậy bếp từ chỉ có thể hoạt động lúc dùng những mẫu nồi có đáy nhiễm từ, không thể dùng với những dòng nồi thủy tinh, sành,...

Đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ tạo nhiệt đến đấy làm chín thực phẩm, còn bên ngoài vùng đun nấu ko phải tạo nhiệt nên lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi , bởi vậy thực phẩm nấu nhanh chín và tiết kiệm điện khi dùng.Chính bởi thế nhiệt lượng hoàn toàn không thất thoát ra bên ngoài .

Bếp từ không tốn nhiên liệu để đốt nóng mặt kính trung gian cũng như đốt nóng không khí , bởi phương thức truyền nhiệt trực tiếp, không qua trung gian, mà chỉ tập hợp đường điện vào đốt nóng vùng đáy nồi , giúp hiệu quả thổi nấu của bếp đạt tới 90% và giảm thiểu hết mức có thể năng lượng tiệu thụ và thời gian nấu nướng. Trong thực tiễn bếp từ sử dụng ít hơn 25% năng lượng so với các đồ vật bếp nấu khác chính do đó mà nhu cầu dùng bếp từ cao cấp ngày càng tăng.

dù rằng giá bán đầu tư ban sơ cho 1 chiếc bếp từ tương đối tốn kém nhưng tầm giá dùng lại được tiết kiệm tối đa. suy nghĩ sử dụng bếp từ tốn điện hoàn toàn sai trái, trái lại tuyệt đối với suy nghĩ ấy, bếp từ là một dòng bếp hết sức tiết kiệm điện năng. quý khách hàng nên sử dụng bếp từ để tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình trong thời khắc giá gas và giá điện tăng cao như hiện nay.

siêu thị nội thất Nam Anh là đơn vị uy tín chuyên phân phối những loại bếp từ chính hãng được tin dùng và ưa chuộng nhất trên thị trường. Chúng tôi là đại lý cấp 1 của số đông thương hiệu lừng danh trên thế giới như bếp từ Chefs, bếp từ Bosch, bếp từ Munchen, bếp từ Mastercook,... các bạn có thể tới xem xét trực tiếp sản phẩm tại showroom 78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội hoặc nhấc máy đặt hàng theo số 04 8587 4774 . Sự ưng ý của các bạn là tiêu chí vận hành của chúng tôi !