Bạn sắp tổ chức đám cưới và đang tìm một Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Vinh, hãy đến với NamNguyenWedding để có một Album ảnh cưới hoàn hảo. Chúng tôi có năng lực đáp ứng tất cả mong muốn của Bạn và đảm bảo đem tới những sản phẩm tốt nhất, giá trị trường tồn cùng thời gian.

Là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp với phong cách trẻ trung ở Vinh NAMNGUYEN WEDDING luôn không ngừng tìm kiếm những khung cảnh, không gian và góc chụp đẹp để có thể tạo ra những tấm ảnh cưới lãng mạn cho các cặp đôi.
Một số kinh nghiệm cho các cặp đôi :

Tiếp đến là những bức ảnh với điểm nhấn là mặt trời giúp tạo ra khung cảnh siêu thực. Cây cỏ dưới ánh nắng cũng trở nên xanh tốt hơn. Đó sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho bức ảnh cưới.

Biển là một trong những khung cảnh chụp ảnh lý tưởng dành cho các cặp đôi. Tại đó, không thể thiếu những shoot hình với nắng. Các đôi uyên ương có thể dắt tay nhau đi dạo, cùng hướng về phía mặt trời xa xa. Nơi ấy, tựa như thiên đường dành cho anh và em.

Hay đơn giản là bầu trời trong xanh, nước biển trong xanh và hàng phi lao bát ngát. Trên bãi cát dài, anh và em trao nhau những nụ hôn đắm say.
Ngay cả chụp trong phim trường, bầu trời đầy nắng cũng giúp cho các cặp đôi thể hiện ý tưởng một cách trọn vẹn nhất. Sự trong trẻo của nắng tạo nên những bức hình đẹp như tranh vẽ nhưng vẫn tự nhiên nhất có thể.


Phong cách chụp ảnh phóng sự cưới đẹp hoàn hảo chỉ có tại NamNguyen Wedding
Nhiều năm xây dựng thương hiệu chụp ảnh cưới đẹp mang tên NamNguyen Wedding, khoảng thời gian tuy không phải là quá dài, nhưng với những gì mà NamNguyen đã làm cho hàng nghàn các cặp đôi chúng tôi đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chụp ảnh cưới đẹp ở Vinh trở thành một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín được nhiều người biết đến.


Album: Album cưới: Hạnh Phúc Mang Tên Anh
Với mỗi album ảnh cưới thì NamNguyen Studio luôn tinh tế thể hiện được cá tính của cô dâu chú rể hòa hợp cùng phong cách đặc trưng của NamNguyen – đó là đỉnh cao của kỹ thuật sử dụng ánh sáng, đồng thời chú trọng đến sự tự nhiên, vui nhộn nhưng không kém phần lãng mạn.
Mỗi khâu trong quá trình chụp ảnh cưới đẹp thì NamNguyen đều có những quy chuẩn riêng. Những album ảnh cưới trước khi đến tay cô dâu chú rể đều phải trải qua sự kiểm soát và những yêu cầu khắt khe nhất.

Thậm chí, cô dâu chú rể không cần diễn xuất nhiều vẫn có những bức ảnh rực rỡ. Không nhất thiết phải đi xa tới những điểm du lịch nổi tiếng, những bức ảnh lãng mạn như thế này có thể được ghi lại tại Hà Nội hoặc các điểm lân cận, giúp các đôi vừa tiết kiệm chi phí vừa đỡ mất sức do đi lại nhiều.

Không nhất thiết phải là biển, tân lang tân nương cũng có thể lựa chọn chụp ảnh cưới với ánh nắng bên hồ, bình minh hay hoàng hôn đều có thể tạo nên những bức hình đẹp như thế này. Ánh nắng vàng rọi xuống mặt hồ đang lăn tăn gợn sóng tạo nên một không gian bình yên, lãng mạn.

Hoàng hôn luôn có một sức hút kỳ diệu…

Mùa hè hoặc đầu thu là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh với nắng. Màu nắng lúc vàng rực rỡ nhưng cũng có lúc trong veo tạo nên sự trẻ trung, năng động cho các cặp đôi nhí nhảnh.
Bạn đã từng là Khách hàng của NamNguyen Wedding, hay chưa? Trước sau bạn cũng mong muốn và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của chúng tôi! Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và độc đáo nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
NAMNGUYEN WEDDING
ĐỊA CHỈ: P.403 - Số 2 Hoàng Ngọc Phách - P.Láng Hạ - Đống Đa Hà Nội
CALL: 0975.475.789 - 04.6662.5454
Email: congstudio.vn@gmail.com
CƠ SỞ 2: 92A Lý Thường Kiệt - TP.Vinh - Nghệ An
CALL: 0965.475.789
Email: namnguyenwedding@gmail.com